Không gian mới dành cho khởi nghiệp sáng tạo

.

ĐNO -  Sáng 26-4, Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn - Songhan incubator (SHi) khai trương không gian làm việc mới (Coworking space) - SHi zone 2 - khu tích hợp nâng cao cho hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng (số 3 Hồ Qúy Ly, quận Thanh Khê) và công bố chương trình Ươm tạo khởi nghiệp du lịch VTS 2019.

Ông Lý Đình Quân, Giám đốc Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn đang công bố chương trình ươm tại khởi nghiệp du lịch 2019 tại buổi ra mắt không gian làm việc mới.
Ông Lý Đình Quân, Giám đốc Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn đang công bố chương trình ươm tạo khởi nghiệp du lịch 2019 tại buổi ra mắt không gian làm việc mới.

Khởi nghiệp du lịch là chương trình được tổ chức thường niên bởi Songhan incubator, là sản phẩm về khởi nghiệp cốt lõi của SHi, nhằm tuyển chọn các tài năng sáng tạo, ươm tạo cho các Starup về du lịch.

Chương trình này sẽ diễn ra gồm 4 giai đoạn. Theo đó, giai đoạn 1 diễn ra từ 15-1 đến 11-5, tuyển chọn  100 ý tướng dự án khởi nghiệp có tiềm năng, sáng tạo và đột phá nhất liên quan đến du lịch nhằm tổ chức 10 khóa học (4 tại Đà Nẵng, 3 tại Hà Nội và 3 tại thành phố Hồ Chí Mình) để truyền cảm hứng khởi nghiệp, tập huấn về tư duy đổi mới sáng tạo, các công cụ cơ bản cho những bạn trẻ có đam mêkhởi nghiệp. Chương trình có các các nội dung độc đáo như: tinh thần doanh nhân và tư duy khởi nghiệp, kỹ năng phát triển đội nhóm... để từ đó vào vòng đơn.

Giai đoạn 2 từ ngày 30-5 đến 22-9 sẽ tuyển chọn 20-30 dự án chất lượng nhất tại 3 khu vực để bước vào vòng ươm tạo và đựợc làm việc trực tiếp với các cố vấn cấp cao, các giảng viên nguồn được đào tạo từ Tổ chức PUM Hà Lan. Các startup sẽ được hoàn thiện mô hình kinh doanh, trải nghiệm thị trường, phỏng vấn khách hàng, xây dựng sản phẩm mẫu và thẩm định tính khả thi của sản phẩm.

Giai đoạn 3 từ ngày 20-9 đến 22-12 sẽ tuyển chọn 10-15 startup tham gia chương trình tăng tốc tại 3 khu vực nhằm giúp các startup tăng tốc phát triển với các nội dung tư vấn chuyên sâu về cách xây dựng đội ngũ, hoàn thiện quy trình vận hành và quản trị, phát triển thị trường, được tư vấn dịch vụ pháp lý, kế toán thuế..., đặc biệt kết nối thị trường và đầu tư.

Giai đoạn 4 từ ngày 1-5-2020 đến 30-6-2020, tiếp tục hỗ trợ các startup ươm tạo và tăng tốc vận hành doanh nghiệp, kết nối thị trường và đầu tư.

Tin và ảnh: THU HÀ

 

;
;
.
.
.
.
.