Campuchia đứng đầu thế giới về lòng hiếu khách

.

Trang web My International Movers đã xếp Campuchia đứng đầu trong số 10 quốc gia hiếu khách nhất thế giới.

Cuộc khảo sát do trang web chuyên về du lịch My International Movers thực hiện cho thấy Campuchia đứng số 1 trong top 10 quốc gia có lòng hiếu khách nhất thế giới đối với người nước ngoài và khách du lịch vào năm 2020

Khách du lịch tham quan đền Angkor.
Khách du lịch tham quan đền Angkor.

Theo thông báo của Bộ Du lịch Campuchia, trang web My International Movers đã xếp Campuchia đứng đầu trong số 10 quốc gia hiếu khách nhất thế giới. Mười quốc gia này bao gồm Campuchia, New Zealand, Canada, Mexico, Philippines, Việt Nam, Iceland, Costa Rica, Ireland và Bồ Đào Nha.

Phát biểu với báo giới, người phát ngôn Bộ Du lịch Campuchia Top Sopheak khẳng định, ngoài sự thân thiện và mến khách thì Campuchia cũng đang tập trung phát triển các dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và đào tạo nguồn nhân lực để thúc đẩy ngành du lịch ngày càng phát triển.

Ông Top Sopheak cũng cho biết, hiện nay, Campuchia cũng như các nước khác đang phải chống chọi với đại dịch Covid-19, nhưng giá đồ ăn, dịch vụ và khách sạn tại Campuchia vẫn không tăng, thậm chí còn có các chương trình giảm giá để kích cầu du lịch.

Vương quốc Campuchia được coi là miền đất hứa cho những người nước ngoài đến đây sinh sống. Theo khảo sát, hầu hết người Campuchia rất thân thiện chào đón người nước ngoài, dù là khách du lịch hay người nhập cư.

Theo vov.vn

;
;
.
.
.
.
.