Khởi động Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp du lịch - dịch vụ VTS 2020

.

Trung tâm Ươm tạo Khởi nghiệp Sông Hàn (SHi) vừa thông báo khởi động Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp du lịch - dịch vụ VTS 2020 dành cho các startup ngành Du lịch - dịch vụ trên cả nước.

Chương trình nhằm giúp các startup hoàn thiện mô hình vận hành, thương mại hóa sản phẩm, gia nhập thị trường và phát triển bền vững. Đối tượng tham gia là các startup đã thành lập doanh nghiệp, nhưng chưa phát triển được thị trường, chưa hoàn thiện mô hình vận hành, thiếu năng lực và nguồn lực phát triển, còn gặp khó khăn về mô hình kinh doanh và định hướng phát triển.

Chương trình dành cho các startup hoạt động trong ngành Du lịch - dịch vụ như: lữ hành, ẩm thực, lưu trú, logistics, đào tạo, truyền thông... ưu tiên các startup ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, máy học, Internet vạn vật và các giải pháp đổi mới sáng tạo. Ngoài ra, người sáng lập và đội ngũ vận hành startup phải nghiêm túc với sứ mệnh và mục tiêu đề ra, sẵn sàng lắng nghe, học hỏi và thay đổi tư duy, tầm nhìn để tạo nên những bước đột phá cho doanh nghiệp.

Tham gia chương trình, các startup sẽ được huấn luyện, đào tạo chuyên sâu, mở rộng mạng lưới, hỗ trợ kết nối thị trường tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn có cơ hội nhận đầu tư với mức vốn lên đến 100.000 USD/dự án hoặc được giới thiệu đến các quỹ với mức đầu tư lớn hơn (từ 100.000 USD đến 1 triệu USD cho mỗi dự án). Các startup cũng được hỗ trợ địa điểm làm việc tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, được tài trợ chi phí đào tạo, tư vấn và kết nối trong vòng 3 tháng. Hạn chót đăng ký là ngày 9-9-2020. Đăng ký tại địa chỉ https://bitly.com.vn/UforF

P.LAN

;
;
.
.
.
.
.