Siêu sao Tom Hanks mắc Covid-19, giải bóng rổ NBA hoãn vì dịch

.

Nam diễn viên gạo cội Tom Hanks và vợ Rita Wilson ngày 11-3 thông báo họ đã dương tính với virus Corona (SARS-CoV-2) gây dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Nam diễn viên Tom Hanks và vợ Rita Wilson. Ảnh: AFP
Nam diễn viên Tom Hanks và vợ Rita Wilson. Ảnh: AFP

Trang tin Buzzfeed News cho biết cặp đôi đang ở tại Australia và đã xét nghiệm sau khi sốt nhẹ.

Nam diễn viên từng giành 2 giải Oscar đã đưa ra thông báo trên Instagram, cho biết ông và vợ đang ở Australia. "Xin chào, các bạn. Rita và tôi đang ở đây tại Australia. Chúng tôi cảm thấy hơi mệt, giống như bị cảm lạnh và một số cơn đau cơ thể. Rita tỉnh thoảng ớn lạnh.... Chúng tôi đã được xét nghiệm virus Corona và được phát hiện là dương tính", ngôi sao của "Mật mã Da Vinci" viết trên Instagram.

"Chà, bây giờ. Phải làm gì tiếp theo? Có các quy định y tế phải tuân theo. Chúng tôi sẽ được kiểm tra, theo dõi và cách ly đến chừng nào đảm bảo sức khỏe và an toàn công cộng...".

Hiện nay nhiều chương trình giải trí tại Mỹ đã tạm ngưng hoạt động vì Covid-19.

Ngày 11-3, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công bố Covid-19 là đại dịch.

Trong một diễn biến khác cùng ngày 11-3, Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đã hoãn mùa giải hiện tại do lo ngại dịch Covid-19.

Theo kênh ESPN, các vận động viên của Utah Jazz và Oklahoma City Thunder đã phải cách ly theo dõi sau khi thành viên của Utah Jazz là Rudy Gobert dương tính với virus SARS-CoV-2.

Theo Baotintuc.vn

;
;
.
.
.
.
.