Thí sinh Miss Tourism Da Nang tham gia hành trình 'Về nguồn'

.

ĐNO - Ngày 12-1, gần 20 thí sinh đại diện cho 31 thí sinh vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 - Miss Tourism Da Nang 2022 tham gia hành trình “Về nguồn” nhằm giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về những trang sử hào hùng của mảnh đất, con người Đà Nẵng.

Thí sinh Miss Tourism Da Nang nghe thuyết minh về Bảo Tàng Đà Nẵng. Ảnh: THANH TÌNH
Thí sinh Miss Tourism Da Nang nghe thuyết minh về hiện vật trưng bày tại Bảo Tàng Đà Nẵng. Ảnh: THANH TÌNH

Trong hành trình, các thí sinh đến dâng hương, dâng hoa trước tượng đài danh tướng Nguyễn Tri Phương, tham quan Thành Điện Hải và Bảo tàng Đà Nẵng; Đài tưởng niệm thành phố, Vườn tượng APEC, Bảo tàng Điêu khắc Chăm…

Qua hành trình, các thí sinh được bồi đắp thêm tri thức, có thêm những góc nhìn sâu sắc về lịch sử đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, lịch sử xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng.

Bà Trần Thị Lệ Chi, Tổng Giám đốc Công ty CP Truyền thông Rồng Tiên Sa, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 cho biết, Miss Tourism Da Nang 2022 sẽ chọn ra những đại diện tiêu biểu, hội tụ đủ các yếu tố của sự hiện đại, tri thức, vẻ đẹp tâm hồn, nét duyên dáng, bản lĩnh của người phụ nữ trong môi trường hội nhập quốc tế, trở thành những Đại sứ Du lịch Đà Nẵng. Trong suốt nhiệm kỳ, các đại sứ sẽ giới thiệu, quảng bá, lan tỏa thông tin, hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm du lịch của thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Được biết, đến nay, 31 thí sinh đã hoàn thành vòng thi “Nét đẹp qua ảnh” và “Người đẹp truyền thông”. Dự kiến đêm chung kết Miss Tourism Da Nang 2022 diễn ra vào ngày 5-3-2022.

THANH TÌNH

;
;
.
.
.
.
.