V-League 2020 tiếp tục hoãn đến giữa tháng 4-2020

.

Ngày 25-3, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thông báo, V-League 2020 sẽ tiếp tục hoãn tới ngày 15-4. Đây là lần thứ 3, VPF thông báo lịch hoãn thi đấu V-League 2020 do Covid-19, sau khi đã hoãn lại 2 lần hồi tháng 2 và ngày 15-3. Tương tự, giải hạng Nhất quốc gia cũng lùi lịch khởi tranh mùa giải mới tới giữa tháng 4.

Trước tình hình phức tạp do Covid-19, một phương án đang được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và VPF cân nhắc là tổ chức giải tập trung tại một số địa điểm. Việc này nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm khi các CLB di chuyển bằng máy bay. Phát biểu trên trang chủ của VFF, Phó Chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn xác định: “Điều quan trọng là các hoạt động chuyên môn cần được bảo đảm để các cầu thủ duy trì hoạt động thi đấu; qua đó, đạt được trạng thái phong độ tốt nhất khi đội tuyển tập trung trở lại, để thực hiện các nhiệm vụ vào cuối năm nay”.

Cũng theo ông Trần Quốc Tuấn, VFF và VPF sẽ sớm có thông báo đến các CLB về kế hoạch hoãn thi đấu và lấy ý kiến tổ chức theo phương án tập trung tại một số địa điểm. Mặt khác, VFF và VPF đều loại khả năng hủy giải, trừ trường hợp bị tác động bởi điều kiện khách quan, vượt ngoài tầm kiểm soát.

BẢO AN

 

;
;
.
.
.
.
.