Không thu phí đăng ký cuộc chạy Run For Danang

.

Dự kiến tổ chức vào ngày 8-8 nhưng cuối cùng, Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2020 (DNIM 2020) bị hủy vào giờ chót do ảnh hưởng của Covid-19. Với mục tiêu gây quỹ ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19, Ban tổ chức DNIM 2020 quyết định chuyển sang hình thức chạy ảo mang tên Run For Danang (Chạy vì Đà Nẵng).

Run For Danang không chỉ kêu gọi tất cả mọi người cùng tham gia mà còn khơi nguồn cảm hứng, cũng như nhắc nhở cộng đồng cần tham gia vận động, trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Để bảo đảm quyền lợi cũng như mong muốn được chạy ở một trong những giải chạy quy mô nhất Việt Nam đối với mọi người, Ban tổ chức DNIM 2020 quyết định không thu phí những người tham gia Run For Danang. Đặc biệt, trong chiến dịch Run For Danang, Ban Tổ chức mang đến một thử thách vận động thú vị mang tên “Move vì Việt Nam”.

Chỉ cần mỗi người tham gia hoàn thành 50.000 bước chạy được ghi nhận trên ứng dụng Move, Công ty Bảo hiểm Manulife sẽ đóng góp 50.000 đồng nhằm hỗ trợ các nhân viên tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng, chống Covid-19.

Cổng đăng ký dành cho những vận động viên mới của Giải chạy ảo Run For Danang (https://www.rundanang.com/vi/chay-vi-da-nang/) được mở từ ngày 19-8 đến ngày 6-9, thời gian chạy và gửi kết quả được tính từ ngày 22-8 đến ngày 6-9.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.