Vụ 'ép' hành khách mua vé 2 lần: Nhà xe xin lỗi và hoàn tiền cho hành khách

.

ĐNO - Chiều 14-2, ông Hồ Văn Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Vận tải và dịch vụ du lịch Hải Vân (gọi tắt là Công ty Hải Vân) cho biết, sau khi Báo Đà Nẵng phản ánh việc một hành khách bị nhân viên của nhà xe Tú Tạc (đơn vị mà Công ty Hải Vân liên kết và bán vé xe - PV) thu tiền vé lần 2, đơn vị đã gọi điện thoại xin lỗi và hoàn trả 320.000 đồng thông qua tài khoản của hành khách này.

“Do hành khách bị thất lạc phiếu lên xe nên phụ xe đã thu thêm 1 lần tiền của khách là 320.000 đồng chiều từ Vinh (Nghệ An) vào Đà Nẵng. Sau khi trao đổi với phóng viên, đơn vị chúng tôi nhận sai sót không quản lý nhân viên phụ xe và đã liên hệ với hành khách để xin lỗi, đồng thời hoàn trả số tiền vé”, ông Tùng thông tin thêm.

Đại diện Công ty Hải Vân cũng cam kết sẽ nỗ lực phục vụ hành khách tốt hơn, đồng thời cam kết không để xảy ra trường hợp tương tự.

Ngày 14-2, Báo Đà Nẵng đăng bài viết “Nhà xe “ép” hành khách mua vé 2 lần”, phản ánh về việc dù đã mua vé xe khách từ trước Tết cho chuyến đi sau Tết nhưng một hành khách vẫn bị phụ xe của nhà xe Tú Tạc (chạy tuyến Vinh - Đà Nẵng) “ép” mua vé lần 2.

Hành khách này nhận 2 vé xe khách (ghi rõ: vé xe khách, liên 2 giao cho hành khách, màu trắng), kèm tấm danh thiếp của nhà xe Tú Tạc và 2 phiếu màu vàng của nhà xe (ghi là phiếu lên xe). Ở chiều từ Đà Nẵng đi Vinh, mọi việc suôn sẻ nhưng khi từ Vinh vào Đà Nẵng, do bị mất phiếu màu vàng nên hành khách bị phụ xe thu thêm 320.000 đồng với lý do: không chấp nhận vé xe màu trắng mà chỉ chấp nhận vé màu vàng.

ĐẮC MẠNH

 

 

;
;
.
.
.
.
.