Pháp luật

Phá vụ ma túy lớn

19:29, 24/06/2010 (GMT+7)

(ĐNĐT) - Qua thời gian theo dõi đối tượng, vào khoảng 17 giờ ngày 23-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (CSĐTTP về MT) Công an thành phố Đà Nẵng đã ập vào một nhà trọ tại tổ 12A, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu bắt đối tượng Phan Thị Cẩm Thúy (SN 1978, hộ khẩu thường trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) có hành vi mua bán ma túy.

Tang vật thu được là 197 viên ma tuý tổng hợp, 1 gói hàng đá (chưa xác định trọng lượng), 1 chỉ heroin, 1 cân tiểu ly và 30 triệu đồng.

Được biết, Thúy là đối tượng chính trong vụ án 275D được Công an thành phố Đà Nẵng phá thành công vào ngày 1-9-2008. Năm 2009, Thúy bị TAND thành phố tuyên phạt 11 năm tù giam nhưng do y có con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được tại ngoại. Tuy nhiên, Thúy không những không ăn năn hối cải mà y tiếp tục hành vi phạm pháp của mình ngày một nguy hiểm hơn. Để thực hiện hành vi của mình, y gửi con cho bà ngoại sau đó thuê nhà ở với người yêu là Phan Anh Tuấn (SN 1979), trú phường Hoà Khê, quận Thanh Khê.

Thượng tá Nguyễn Văn Hoa, Phó trưởng Phòng CSĐTTP về MT, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, hành vi của đối tượng này ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Mức độ nguy hiểm ngày càng nghiêm trọng. Y không chỉ buôn bán ma tuý thông thường mà dùng các loại hàng đá, thuốc lắc từ miền Bắc và TPHCM để cung cấp cho con nghiện. 

NGỌC PHÚ

.