Bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người, nhiều "game thủ" vẫn tập trung thi đấu tại Cocobay Đà Nẵng

.

ĐNO - Chiều 28-3, UBND quận Ngũ Hành Sơn cho biết, đã đề nghị đơn vị tổ chức tạm dừng giải đấu game online tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng để thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống Covid-19 cũng như các văn bản chỉ đạo của UBND thành phố về việc dừng các hoạt động tập trung trên 20 người.

Các
Các "game thủ" tập trung thi đấu, bất chấp lệnh cấm tập trung trên 20 người của Thủ tướng Chính phủ.

Chiều 28-3, theo thông tin phản ánh có nhiều "game thủ" tập trung thi đấu game online tại Cocobay Đà Nẵng, trong phòng thi đấu bố trí hơn 20 bàn, mỗi bàn có 4 ghế đặt cạnh nhau.

Ngoài ra, ở khu vực quanh các bàn thi đấu còn đặt hàng chục chiếc ghế cho các "game thủ" ngồi chờ, cũng như người cổ vũ. Bên ngoài tiền sảnh, nhiều người ngồi tập trung nói chuyện, một số người không mang khẩu trang.

Sau khi có thông tin phản ánh, cơ quan chức năng quận Ngũ Hành Sơn tiến hành kiểm tra, phát hiện trong danh sách có 96 người đăng ký tham gia thi đấu; tại hiện trường ghi nhận khoảng 50 người.

Theo UBND quận Ngũ Hành Sơn, giải game này do 1 đơn vị thuê địa điểm để tổ chức tại Cocobay. Hợp đồng thuê đã có từ trước và chương trình cũng diễn ra từ ngày 10-3, kết thúc vào ngày 6-4.

HOÀNG SA

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.