Khởi tố 2 đối tượng chống người thi hành công vụ

.

ĐNO - Ngày 24-3, Công an quận Liên Chiểu cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Phan Văn Thuận và Phan Văn Trầm (cùng trú cùng phường Hòa Khánh Bắc) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, lúc 16 giờ 50 ngày 19-3, Công an phường Hòa Khánh Bắc nhận được tin báo của người dân về vụ gây rối trật tự công cộng do Thuận, Trầm và 4 đối tượng khác gây ra tại nhà số 343 đường Âu Cơ.

Khi 3 cán bộ Công an phường xuống hiện trường làm việc thì Thuận và Trầm đã dùng dao chém Trung úy Huỳnh Như Sang và Phạm Nguyễn Viết Long gây thương tích. Chưa dừng lại ở đó, khi anh Mai Tấn C. (SN 1996, trú phường Hòa Hiệp Nam) đi ngang thấy vậy nên vào ngăn cản thì bị Thuận dùng dao chém 2 nhát vào đầu và tay dẫn tới đứt gân.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Liên Chiểu phối hợp với Công an phường truy bắt các đối tượng. Hiện Công an đang chờ kết quả giám định của những bị hại trong vụ án để có căn cứ khởi tố thêm hành vi cố ý gây thương tích đối với các đối tượng này.

NGỌC PHÚ

 

;
;
.
.
.
.
.