Đà Nẵng cuối tuần

CUNG THIẾU NHI ĐÀ NẴNG

Những khung hình mới lạ

07:24, 27/11/2016 (GMT+7)

Vào các ngày cuối tuần, Cung  Thiếu nhi Đà Nẵng không chỉ đón trên 1.000 học sinh đến học các bộ môn năng khiếu, rèn luyện thể chất mà địa chỉ này còn là nơi sinh hoạt, giao lưu của hàng trăm học sinh, sinh viên toàn thành phố.  Không những thế, rất nhiều bạn trẻ và nhóm chụp hình cưới cũng tụ tập về đây nhằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời, tạo nên một Cung Thiếu nhi sôi động và gần gũi với tất cả
mọi người.

Những khung hình mới mẻ tại Cung Thiếu nhi Đà Nẵng. Ảnh H.L
Những khung hình mới mẻ tại Cung Thiếu nhi Đà Nẵng. Ảnh H.L

Được thiết kế độc đáo, ấn tượng dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram, các mặt tường bên ngoài trang trí bằng hình các con thú với gam màu nổi bật và ấn tượng. Cùng với đó, toàn bộ kiến trúc phía trong tòa nhà được sơn những mảng màu đỏ, xanh, vàng, tím… nằm xen kẽ, lồng vào nhau tạo nên không gian chụp hình mới mẻ. Những lối đi thoáng rộng, màu sắc thanh thoát nối các tòa nhà hay hàng chục khung cửa sổ có thiết kế trẻ trung cũng giúp bạn trẻ chọn được những hậu cảnh ưng ý, là cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất khi đứng trước ống kính.

Bạn Nguyễn Thị Thu Nguyệt, SV năm cuối khoa Tài chính ngân hàng, ĐH Kinh tế Đà Nẵng chia sẻ, giới trẻ Đà Nẵng thường chụp hình theo trào lưu. Ví dụ hiện nay rất nhiều bạn đi chụp hình với hoa lau đang nở trắng ven những con đường lên bán đảo Sơn Trà, hay mới đây nhất là hình ảnh chụp ở Cung Thiếu nhi chia sẻ trên facebook đã kéo thêm nhiều người đến với địa chỉ này. Chính vì thế, ngoài chụp hình tập thể, cá nhân, lớp của Nguyệt đã bàn nhau sẽ đến đây chụp ảnh kỷ yếu trước khi ra trường.

Được biết, công trình Cung Thiếu nhi Đà Nẵng là dự án do công ty Jina Architects Co.,Lct của Hàn Quốc thiết kế và được thành phố đầu tư xây dựng với số tiền 250 tỷ đồng. Ngoài mục đích trở thành nơi phục vụ học tập, vui chơi, rèn luyện văn hóa và thể chất cho thế hệ trẻ thành phố, với lối thiết kế độc đáo, địa chỉ này đang dần trở thành điểm chụp hình lý tưởng cho bạn trẻ, bởi sự khác biệt và hoàn toàn mới lạ so với nhiều địa chỉ khác.

HUỲNH LÊ

.