Đà Nẵng cuối tuần

Mang hương vị Ý đến thành phố biển

15:20, 26/02/2022 (GMT+7)

Nhà hàng Pinko Coffee and Wine (22 Phan Bội Châu, phường Thạch Thang, quận Hải Châu) là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những người sành ăn uống. Pinko phục vụ các món ăn Âu, đặc biệt còn có bia và rượu vang thượng hạng nhập khẩu trực tiếp từ Ý.

Uống rượu vang và thưởng thức bò bít-tết tại Pinko. Ảnh: N.L
Uống rượu vang và thưởng thức bò bít-tết tại Pinko. Ảnh: N.L

Theo anh Võ Thanh Hùng, chủ Pinko Coffee and Wine, rượu vang là thức uống thường được sử dụng trong các bữa ăn. Nếu được sử dụng hợp lý, rượu vang rất tốt cho tim mạch.

Về món ăn, ở Pinko đặc trưng nhất là bò bít-tết kiểu Mỹ. Nhấp một ngụm rượu vang, thưởng thức miếng bít-tết béo ngậy, thơm mềm với lớp ngoài vừa chín tới và phần thịt trong hơi tái đỏ, hòa quyện với nước sốt tiêu xanh cay nồng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Quán còn có các món đa dạng như đồ ăn nguội, hải sản, gà hầm sâm, trứng cá hồi Na Uy, chả mực Hạ Long… để khách lựa chọn.

Buổi sáng, Pinko phục vụ các loại cà phê và thức uống thơm ngon, đậm vị như các loại cà phê kiểu Ý, trà gừng, trà đào mật ong… Quán còn phục vụ điểm tâm với các món chất lượng như: bò sốt vang, cá ngừ sốt cay/sốt cà dùng cùng bánh mì giòn rụm, thơm lừng, hay bánh giò Hà Nội nóng hổi.

Pinko khai trương vào tháng 10-2021. Không gian quán tận dụng tối đa ánh sáng trời với tông trắng chủ đạo thi thoảng đan xen các viền gỗ tạo điểm nhấn. Từ cửa bước vào, khách có thể uống cà phê và chụp ảnh với bộ sofa phối hoa lá nhiều màu cùng bức tranh tường sâu hun hút bởi các con hẻm nhỏ trong lòng phố. Bên trong Pinko kê nhiều bộ bàn sát nhau phục vụ cà phê, điểm tâm. Ở tầng 2, Pinko thiết kế 2 phòng riêng để khách thưởng thức các loại thức uống và món ăn Âu, Á. Ngoài ban-công, Pinko bài trí các bộ bàn ăn để khách thưởng thức bữa tối dưới ánh sáng nhẹ của những chiếc đèn vàng.

Thứ Ba và thứ Sáu hằng tuần, Pinko còn tổ chức đêm nhạc phục vụ khách. Đến Pinko, khách sẽ được thưởng thức hương vị các loại thức uống và món ăn đậm chất Âu, Á, đặc biệt là Ý.

NHẬT LỆ

.