Du lịch Đà Nẵng

Các khu, điểm du lịch tấp nập khách

16:54, 02/09/2022 (GMT+7)

ĐNO - Ngày thứ hai của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố tấp nập khách đến vui chơi, thưởng lãm.

Video: VĂN HOÀNG - THU HÀ
Ngay từ sớm, Di tích danh thắng quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn đã rất đông khách đến tham quan. Ảnh: THU HÀ.
Ngay từ sớm, Di tích danh thắng quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn đã rất đông khách đến tham quan. Ảnh: THU HÀ

Ghi nhận tại Di tích danh thắng quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn trong sáng cùng ngày, những chiếc xe nối đuôi nhau đưa khách đến tham quan khá đông. 

Trưởng Ban quản lý Di tích danh thắng quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn Nguyễn Văn Hiền cho biết, lượt khách đến di tích những ngày qua khá đông, bình quân mỗi ngày khoảng 2.500-3.000 khách. Nơi đây luôn là điểm đến thường xuyên của du khách trong nước và quốc tế khi đến Đà Nẵng.

Với mục tiêu phục vụ du khách tốt nhất, ban quản lý luôn bảo đảm công tác vệ sinh môi trường và phòng chống dịch, khử khuẩn thang máy để du khách yên tâm tham quan, vui chơi.

Di tích danh thắng quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn luôn là lựa chọn của rất đông du khách khi đến với Đà Nẵng. Ản: THU HÀ.
Di tích danh thắng quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn luôn là lựa chọn của rất đông du khách khi đến Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ

Tương tự, ghi nhận trong hai ngày 1 và 2-9, các khu, điểm du lịch như Bán đảo Sơn Trà, cầu Tình yêu (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà), Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài luôn đông kín du khách.

Bà Lê Thị Bích Hương, Giám đốc Truyền thông và Marketing, Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài cho biết, dịp lễ này, khu du lịch rất vinh dự chào đón du khách trong và ngoài nước đến vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và nghỉ dưỡng tại đây. Từ ngày 1 đến ngày 3-9, khách sạn Ebisu Onsen resort có khách đặt kín phòng lưu trú; riêng ngày đầu tiên của dịp lễ, khu du lịch đã đón gần 4.000 lượt khách.

Để tăng thêm sự đa dạng và hấp dẫn cho chuyến du lịch cũng như tạo sự thoải mái cho du khách, khu du lịch vẫn giữ nguyên mức giá các gói dịch vụ; đồng thời đưa thêm nhiều hạng mục mới vào hoạt động như: khu rừng Tình yêu, đồi Huyền Vũ, hồ bơi Thanh Long, sàn tập Yoga, thác tình yêu...

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài cũng đón hàng ngàn lượt khách trong ngày nghỉ lễ thứ 2 của kỳ nghỉ Quốc khánh.
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài đón hàng ngàn lượt khách trong ngày nghỉ thứ 2 của lễ Quốc khánh.
Khu vực cầu Tình yêu cũng là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với Đà Nẵng.
Khu vực cầu Tình yêu cũng là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Đà Nẵng.

THU HÀ (thực hiện)

.