Xã hội

'Đêm hội trăng rằm' cho con em đoàn viên, người lao động

21:11, 29/09/2023 (GMT+7)

ĐNO - Tối 29-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn ở Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố.

Các em nhỏ vui mừng được nhận quà trong
Các em nhỏ vui mừng được nhận quà trong "Đêm hội trăng rằm". Ảnh: X.H

Tại chương trình, gần 600 em nhỏ là con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố được hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp của Tết Trung thu; tham gia các trò chơi, “phá cỗ Trung thu”, cùng xem múa lân và được nhận những phần quà Trung thu từ LĐLĐ thành phố.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình chăm lo cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn của LĐLĐ thành phố. Theo đó, có 2.200 suất quà Trung thu mỗi suất trị giá 500.000 đồng với tổng kinh phí 1,1 tỷ đồng dành cho các em là con đoàn viên, người lao động khó khăn trên địa bàn thành phố.

Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Lê Văn Đại cho biết, thông qua chương trình, Công đoàn thành phố mong muốn đem đến một Tết Trung thu ý nghĩa dành cho con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp các cháu có thêm niềm vui, động lực để phấn đấu và nỗ lực trong học tập.

Bên cạnh đó, LĐLĐ thành phố còn chỉ đạo 11 Công đoàn cấp trên tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu dành cho con đoàn viên, người lao động với mong muốn các cháu thiếu nhi có một cái Tết Trung thu thật đầm ấm, vui vẻ bên gia đình và người thân.

XUÂN HẬU

.