Tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ các tập thể, cá nhân phòng, chống Covid-19

.

ĐNO - Ngày 20-3, tại Bệnh viện Đà Nẵng, Sở Y tế thành phố tiếp nhận 1 tỷ đồng từ Công ty CP đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT), hỗ trợ 15 tập thể, 16 cá nhân trong ngành y tế tham gia trực tiếp công tác phòng, chống Covid-19 thời gian qua.

Đồng chí Trương Quang Nghĩa phát biểu tại buổi lễ trao tặng. Ảnh: PHAN CHUNG
Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa phát biểu tại lễ trao tặng. Ảnh: PHAN CHUNG

Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Trương Quang Nghĩa; Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Ông Lê Khắc Hồng, Tổng Giám đốc AHT cho biết, là một doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn, đơn vị vinh dự khi được chung tay, góp sức với thành phố trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, mặc dù hiện nay hoạt động kinh doanh của đơn vị đang bị ảnh hưởng chung do diễn biến phức tạp của Covid-19.

Đại diện Sở Y tế tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ từ Công ty AHT. Ảnh: PHAN CHUNG
Đại diện Sở Y tế tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ từ Công ty AHT. Ảnh: PHAN CHUNG

Bác sĩ Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận, cảm ơn tấm lòng của AHT dành cho các tập thể, cá nhân trong ngành đang ngày đêm tham gia chống dịch.

“Hơn lúc nào hết, chúng tôi đang huy động tối đa nhân lực để làm tốt công việc được giao. Mặc dù khó khăn, thử thách trước mắt vẫn còn rất nhiều nhưng sự chung tay động viên của doanh nghiệp, cộng đồng là nguồn năng lượng tích cực giúp đội ngũ y tế làm tốt nhiệm vụ được giao”, bác sĩ Yến cho biết.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các tập thể, cá nhân ngành y tế trong cuộc chiến phòng, chống Covid-19. Nhìn lại những kết quả thời gian qua, đồng chí Trương Quang Nghĩa cho biết, Đà Nẵng đã bám sát các chỉ đạo của Trung ương về phòng, chống dịch bệnh; tích cực, chủ động đề ra các giải pháp để kiểm soát tốt nhất khả năng lây lan của dịch bệnh.

Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa cho rằng toàn bộ hệ thống chính trị, các sở, ngành, địa phương, các doanh nghiệp, cá nhân được huy động và hưởng ứng tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương trong cuộc chiến cam go này.

“Trong giai đoạn khó khăn này, đặc biệt là tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp, đề nghị tất cả chúng ta cùng đoàn kết, chung sức chung lòng, tìm tiếng nói chung để cùng đẩy lùi dịch bệnh”, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa nhấn mạnh.

PHAN CHUNG

;
;
.
.
.
.
.