Tất cả nhân viên Sân bay quốc tế Đà Nẵng âm tính với SARS-CoV-2

.

ĐNO - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Đà Nẵng vừa cho biết, gần 1.300 cán bộ, nhân viên, người lao động của tất cả các đơn vị đang làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, ngày 7-2, CDC Đà Nẵng đã lấy tổng cộng 1.238 mẫu xét nghiệm theo phương pháp gộp 5 mẫu theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Tất cả những người này đang công tác tại các đơn vị phục vụ mặt đất, các hãng hàng không, cán bộ, nhân viên quản lý Nhà nước, trực tiếp phục vụ hành khách… Kết quả, tất cả các mẫu xét nghiệm đều âm tính với virus SARS-CoV-2.

Theo ông Nguyễn Văn Hớn, Giám đốc Trung tâm điều hành Sân bay quốc tế Đà Nẵng, việc xét nghiệm bảo đảm an toàn tuyệt đối trong công tác phòng, chống Covid-19, thực hiện đầy đủ, kịp thời và không làm gián đoạn hoạt động khai thác của cảng.

Kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 giúp toàn bộ cán bộ, nhân viên an tâm công tác, phục vụ hành khách; đồng thời, góp phần bảo đảm công tác phòng, chống Covid-19 và tạo niềm tin cho hành khách đi tàu bay thông qua Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.