Thông tin - Thị trường

Điểm danh 6 dòng đồng hồ Rolex Replica cổ điển

16:06, 05/02/2024 (GMT+7)

Đồng hồ Replica mô phỏng theo phiên bản giới hạn đình đám của những thương hiệu như Rolex luôn là lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. Nhắc đến Rolex phong cách cổ điển thì chắc chắn phải kể đến Datejust, Day-date, Lady Datejust,.. Đây là các dòng sản phẩm đã góp phần tạo dựng tên tuổi cho Rolex. 

Giới thiệu 6 dòng đồng hồ Rolex Replica cổ điển

Mẫu Rolex DateJust 126234 nam, mặt xanh lá cây.
Mẫu Rolex DateJust 126234 nam, mặt xanh lá cây.

Datejust, Oyster Perpetual, Day-date, Lady Datejust, Sky Dweller và 1908 là 6 dòng đồng hồ cổ điển nổi tiếng nhất của Rolex. Và những mẫu đồng hồ sao chép theo một số phiên bản giới hạn trong các bộ sưu tập này đang rất được ưa chuộng.

Rolex Datejust

Chính thức trình làng từ năm 1945, từng phiên bản trong bộ sưu tập Rolex Datejust vẫn chứng tỏ sức hút theo thời gian. Đặc điểm của dòng Rolex Datejust nằm ở thiết kế thanh lịch, cổ điển.

Datejust cũng là một trong những bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên của Rolex có khả năng chống nước, tích hợp màn hình cửa sổ. Không chỉ ở phiên bản chính hãng mà với cả các mẫu đồng hồ Replica cao cấp mô phỏng theo Datejust vẫn duy trì thiết kế đặc trưng này.

Rolex Day-date

Đồng hồ Day-date của Rolex được tung ra thị trường năm 1956. Chỉ sau một thời gian ngắn, hầu hết phiên bản trong bộ sưu tập này đều trở thành biểu tượng của hãng Rolex.

Mẫu Rolex Day-Date 128239 mặt số Ombre xanh dương.
Mẫu Rolex Day-Date 128239 mặt số Ombre xanh dương.

Đặc biệt, Rolex Day-date là dòng đồng hồ yêu thích của nhiều đời tổng thống Mỹ như John F. Kennedy, Lyndon B. Johnson,.. Có thể nói bộ sưu tập này của Rolex chính là sợi dây liên kết giữa quá khứ và tương lai, là minh chứng của sức hút vượt thời gian.

Rolex Oyster Perpetual

Dòng Oyster Perpetual hội tụ tinh hoa thiết kế của Rolex. Từng phiên bản trong dòng đồng hồ này đều toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng, mang hơi thở thời đại.

Mẫu Rolex Oyster Perpetual 124300 họa tiết Celebration Clean Factory 41mm.
Mẫu Rolex Oyster Perpetual 124300 họa tiết Celebration Clean Factory 41mm.

Không chỉ thiên về tính cổ điển mà Rolex Oyster Perpetual còn rất thời thượng, vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ vừa giúp người dùng nắm bắt thời gian thuận tiện.

Rolex Lady Datejust

Lady Datejust là dòng đồng hồ cao cấp dành cho nữ thiết kế theo phong cách cổ điển nổi tiếng nhất của Rolex. Kể từ khi ra mắt đến nay, các mẫu Rolex Lady Datejust vẫn duy trì thiết kế sang trọng, cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Đồng hồ Replica Rolex Lady Datejust 278273 mặt số họa tiết hoa xanh ô-liu.
Đồng hồ Replica Rolex Lady Datejust 278273 mặt số họa tiết hoa xanh ô-liu.

Giá bán của mỗi chiếc Lady Datejust chính hãng Rolex thấp nhất cũng phải từ 200 triệu đồng. Tuy nhiên nếu chọn mua đồng hồ Rolex Rep 11 mô phỏng theo các phiên bản của dòng Lady Datejust tại Dwatch Luxury, khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn nhiều.

Rolex Sky Dweller

Các mẫu đồng hồ Sky Dweller sở hữu thiết kế trong và ngoài mang tính cách mạng của Rolex. Chúng đặc biệt phù hợp với người hay phải di chuyển giữa nhiều múi giờ. Bởi bên cạnh mặt số chính, nhà sản xuất còn bố trí trên mặt số phụ, viền Bezel phân chia cọc số dễ nhìn.

Mẫu Rolex Sky Dweller 326934 Replica 11 cao cấp mặt số trắng.
Mẫu Rolex Sky Dweller 326934 Replica 11 cao cấp mặt số trắng.

Nhìn chung, nếu so sánh với những dòng sản phẩm khác thì Sky Dweller nhìn có phần trẻ trung hơn. Khách hàng có thể tùy chọn mẫu dây đeo kim loại, dây đeo da hoặc dây cao su cao cấp.

Rolex 1908

Đây là dòng đồng hồ cao cấp được yêu thích hàng đầu của Rolex. Còn số 1908 đánh dấu mốc thời gian hãng Rolex đăng ký hoạt động chính thức tại Thụy Sĩ. Bên cạnh đặc điểm thiết kế cổ điển quen thuộc, đồng hồ Replica 1908 còn ghi điểm bởi khả năng chống nước cực tốt, hỗ trợ người dùng lên dây cót đơn giản.

Bộ vỏ của mỗi chiếc Rolex 1908 chủ yếu chế tác từ vàng 18K cao cấp. Cùng với đó là bộ máy tiên tiến, đạt chứng nhận tiêu chuẩn Superlative Chronometer. Cả phiên bản chính hãng và Replica đều cung cấp đến khách hàng 4 tùy chọn màu sắc. Bao gồm:

- Khung vàng, mặt số trắng.

- Khung vàng trắng, mặt số trắng.

- Khung trắng, mặt số trắng.

- Khung vàng, mặt số đen.

Lời kết

Đồng hồ Replica sao chép theo phiên bản giới hạn đẳng cấp của Rolex luôn là lựa chọn yêu của nhiều khách hàng. Dwatch Luxury hân hạnh mang đến cho quý khách những mẫu đồng hồ đẹp, đẳng cấp, giá thành cạnh tranh. Nếu cần tìm hiểu thông tin hoặc đặt hàng, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua: 

- Hotline: 0332628998

- Website: https://dwatchluxury.com/

- Store Hà Nội: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

- Store TP. Hồ Chí Minh: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú

.