Thông tin - Thị trường

'Xuân yêu thương - Xuân an lành': DataHouse trao 2000 phần quà Tết đến những hoàn cảnh khó khăn

16:05, 05/02/2024 (GMT+7)

DataHouse lan tỏa yêu thương với chiến dịch thiện nguyện "Xuân yêu thương - Xuân an lành"

Đà Nẵng, ngày 05 tháng 02 năm 2024 - Hòa chung không khí Tết Nhâm Dần đang đến gần, DataHouse đã tổ chức thành công chuỗi chương trình thiện nguyện "Xuân yêu thương - Xuân an lành". Chiến dịch mang đến hơn 2000 phần quà Tết cho các gia đình khó khăn và trẻ em mồ côi tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Trị.

Hành trình gieo mầm yêu thương

Diễn ra từ ngày 26-12-2023 đến ngày 3-1-2024, chương trình đã đến với 5 điểm: Trại Trẻ Mồ Côi Chùa Quang Châu, Bệnh Viện Ung Bướu Đà Nẵng, Các khu vực hộ nghèo khó khăn và người khuyết tật tại thành phố Đà Nẵng; Thị Xã Tam Tiến, Núi Thành, Quảng Nam; và xã Triệu Tài; thị xã Quảng Trị, xã Hải Thưởng thuộc tỉnh Quảng Trị. Chuyến đi mang về nhiều cảm xúc đặc biệt cho đội ngũ nhân viên và tình nguyện viên DataHouse.

Trao quà, trao yêu thương

Anh Khoa Nguyễn - Giám đốc Sản xuất tại DataHouse chia sẻ: Chiến dịch thiện nguyện năm nay đã được ban lãnh đạo chuẩn bị từ trước với tinh thần “true kindness”: quan tâm, từ bi và tử tế thật sự. Chúng tôi hi vọng được góp chút quà nhỏ nhằm mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những người có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn trong cuộc sống. Nó cũng là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của đại gia đình DataHouse. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị em tình nguyện viên đã dành thời gian, công sức và cả tình yêu thương để tham gia vào chiến dịch. Chúng tôi hy vọng rằng những hoạt động thiện nguyện này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển trong tương lai.

Trải qua gần 2 tuần thực hiện chiến dịch với nhiều hoạt động ý nghĩa, DataHouse tự hào đã đóng góp 1 cái Tết đầy đủ hơn với bà con. Bao gồm hơn 1500 phần quà Tết (lương thực phẩm); gần 1400 phong bao lì xì với hi vọng mang lại may mắn cho bà con trong năm mới; và 500 suất ăn cho các bệnh nhân ung bứu,.. Với tổng chi phí dành cho chiến dịch khoảng hơn 500 triệu VNĐ được hỗ trợ hoàn toàn từ quỹ của công ty DataHouse.

Kết nối yêu thương, vun đắp tương lai

Sự phối hợp hỗ trợ của chính quyền địa phương tại thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và tỉnh Quảng Trị, góp phần giúp chương trình tiếp cận và hỗ trợ hiệu quả những hoàn cảnh khó khăn.

Chiến dịch "Xuân yêu thương - Xuân an lành" thể hiện tinh thần "true kindness" - quan tâm, từ bi và tử tế thật sự của DataHouse. Đây cũng là dịp để các nhân viên kết nối, chia sẻ yêu thương và thực hiện hóa cam kết "Caring for our future" - hướng đến những đóng góp to lớn hơn cho cộng đồng trong tương lai.

Về DataHouse:
DataHouse là công ty hàng đầu về công nghệ thông tin với trụ sở chính tại Honolulu, Hawaii, Hoa Kỳ và bốn trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam. Với hơn 48 năm kinh nghiệm, DataHouse đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và chính phủ. Tìm hiểu thêm về công ty tại: http://datahouse.com.

.