Thông tin - Thị trường

Kế toán Phạm Gia - Chuyên dịch vụ thành lập công ty uy tín, giá tốt

11:10, 28/05/2024 (GMT+7)

Thành lập công ty là bước khởi đầu cho hành trình chinh phục những đỉnh cao thành công của doanh nhân. Với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói, Kế toán Phạm Gia đã hỗ trợ hàng trăm nghìn khách hàng, giúp họ hiện thực hóa ước mơ một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Phạm Gia - Đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng, doanh nghiệp

Thị trường kinh doanh ngày một sôi động khiến nhu cầu thành lập công ty ngày càng tăng cao. Việc lựa chọn đơn vị đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng đã trở thành một quyết định vô cùng quan trọng đối với các nhà đầu tư. Nhưng làm thế nào để chắc chắn về sự uy tín của thương hiệu, liệu chất lượng có thực sự tương xứng với chi phí bỏ ra? Mọi đáp án hoàn hảo nhất đều có thể tìm thấy ở Phạm Gia.

Được thành lập bởi các chuyên gia pháp lý, luật sư và giám đốc tài chính, kế toán trưởng, kế toán thuế với hơn 12 năm kinh nghiệm, Phạm Gia luôn không ngừng nỗ lực phát triển và từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Cho đến nay, Kế toán Phạm Gia tự hào khi đã cung cấp hơn 20 dịch vụ pháp lý chất lượng cho hơn 1.500 khách hàng, mang lại giải pháp tối ưu và làm hài lòng hơn 700 doanh nghiệp danh tiếng, tiêu biểu như:Vạn Thành Group, Tân Đại Lâm, Thiên Long Vina, I&F Tech, Hoca Group…

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Phạm Gia đáp ứng các nhu cầu của khách hàng

Hoạt động theo phương châm “Tận tình - Tốc độ - Tối Ưu”, Phạm Gia luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ qua từng khía cạnh, từ nghiệp vụ chuyên viên, quy trình làm việc cho đến chi phí dịch vụ.

Với đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý dày dặn kinh nghiệm, được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản, Phạm Gia nổi tiếng là đơn vị pháp lý chuyên nghiệp, hoạt động tận tâm và vì lợi ích của khách hàng. Không chỉ thường xuyên lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, trong quá trình cung cấp dịch vụ, các chuyên viên của Phạm Gia cam kết tư vấn nhiệt tình, giúp doanh nghiệp lựa chọn giải pháp thành lập công ty phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

Một trong những điểm khác biệt tạo nên thương hiệu Phạm Gia đó là quy trình làm việc chuẩn hóa và khoa học. Với từng bước triển khai dịch vụ rõ ràng đồng thời tuân thủ đúng quy định pháp luật, Phạm Gia luôn đảm bảo công việc được thực hiện nhanh chóng và hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Đặc biệt, Kế toán Phạm Gia là một trong những đơn vị nói không với dịch vụ giá rẻ, chất lượng thấp. Bằng việc nỗ lực cải tiến không ngừng, Phạm Gia ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn, đảm bảo hoàn toàn xứng đáng với số tiền khách hàng phải chi trả. Hơn thế, đơn vị hiện đang cung cấp đa dạng các gói dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao, trọn gói để có cơ hội đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng.

Cũng bởi những yếu tố trên, Phạm Gia thường xuyên nhận được những đánh giá cao và nhận xét tích cực từ nhiều doanh nghiệp. Có thể nói, đơn vị từ lâu đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong việc thành lập công ty.

Những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Kế toán Phạm Gia trong tháng này

Nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thành lập công ty, Kế toán Phạm Gia hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

- Miễn phí lệ phí thành lập công ty;

- Lệ phí bố cáo thành lập công ty;

- Miễn phí dấu tròn, dấu chức danh;

- Miễn phí bảng hiệu vàng đồng;

- Miễn phí hoá đơn điện tử, chữ ký số;

- Miễn phí tư vấn thủ tục sau thành lập;…

- Tặng ngay voucher 500.000 đồng khi mua chữ ký số, hóa đơn điện tử hoặc sử dụng dịch vụ kế toán từ một năm;

- Đặc biệt, đơn vị giảm ngay từ 20 - 35% phí dịch vụ cho các khách hàng thành lập công ty lần đầu tại Phạm Gia.

Ngoài những khuyến mãi trên, Phạm Gia còn vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác dành tặng khách hàng ngay trong tháng này. Để tham khảo thêm những thông tin chi tiết, liên hệ Kế Toán Phạm Gia qua:

- Trụ sở chính TP. Hồ Chí Minh: 441/3/4 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Văn phòng Bình Chánh: D7/5L Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

- Văn phòng TP. Thủ Đức: 531 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức

- Văn phòng TP. Cần Thơ: C6-16, đường số 14A, KDC Hoàng Quân, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

- Văn phòng Hà Nội: P328, TT E5 Phương Mai, Đống Đa, TP. Hà Nội

- Văn phòng Ninh Bình: Khánh Thiện, Yên Khánh / Ân Hòa, Kim Sơn - Tỉnh Ninh Bình

- Hotline: 0933897287

- Email: phamgia.tax@gmail.com

- Website:ketoanphamgia.com

.