Chính trị - Xã hội

Khai trương trang thông tin điện tử Thành ủy Đà Nẵng

17:20, 08/12/2014 (GMT+7)

ĐNĐT - Chiều 8-12, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức khai trương Trang Thông tin điện tử Thành ủy Đà Nẵng.

Ra mắt Ban Biên tập Trang Web Thành ủy.
Ra mắt Ban biên tập Trang Thông tin điện tử Thành ủy Đà Nẵng

Trang Thông tin điện tử Thành ủy tích hợp, cung cấp, trao đổi thông tin chính thống và công khai về các hoạt động của Ban Thường vụ, Thường trực Thành ủy, các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy, các Đảng ủy trực thuộc Thành ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị-xã hội thành phố.

Theo chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, Trang Thông tin điện tử Thành ủy thời gian đầu hoạt động trên mạng diện rộng của Thành ủy (Mega Wan) với địa chỉ: www.dna.dcs.vn. Sau một thời gian sẽ chính thức chuyển sang môi trường internet với địa chỉ là: http://www.dangbodanang.vn, được thể hiện bằng ngôn ngữ Tiếng Việt gồm 17 chuyên mục chính, như: Thời sự-Chính trị, xây dựng Đảng, kinh tế, văn hóa-văn nghệ, khoa giáo, quốc phòng-an ninh, lịch sử-truyền thống…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Trưởng ban Chỉ đạo Trang thông tin điện tử Thành ủy cho biết, Trang Thông tin điện tử Thành ủy là phương thức hiệu quả để tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng.

Đây cũng là kênh cung cấp thông tin chính thống của Đảng bộ thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân; đồng thời là diễn đàn của đảng viên và nhân dân nhằm đóng góp ý kiến xây dựng Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị, Ban Tuyên giáo Thành ủy và Ban Biên tập Trang Tthông tin điện tử Thành ủy tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan Đảng, đoàn thể quản lý vận hành có hiệu quả, cập nhật thường xuyên, thông suốt; thông tin nhanh, chính xác, kịp thời, đầy đủ, có chiều sâu và tăng cường độ tin cậy của thông tin...

Tin và ảnh: Đoàn Lương

.