Chính trị - Xã hội

Đại hội Đảng các địa phương, đơn vị

08:40, 29/05/2015 (GMT+7)

Ngày 28-5, Đảng bộ Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015-2020 xác định: Phấn đấu xây dựng Đảng bộ đạt tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh trở lên trong suốt nhiệm kỳ; giữ vững bệnh viện hạng 1, phát triển theo hướng đa khoa mạnh, chuyên khoa sâu, hội nhập khu vực và phấn đấu trở thành bệnh viện hàng đầu khu vực miền Trung-Tây Nguyên.

Đại hội đã thông qua một số nhiệm vụ quan trọng: Tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng các tiêu chuẩn về nhân lực của bệnh viện hạng 1, xây dựng đội ngũ nhân lực kế cận dồi dào làm tiền đề để tiếp tục phát triển bệnh viện lên mức cao hơn.

Phấn đấu đến năm 2020, đội ngũ quản lý của bộ máy bệnh viện được trang bị đầy đủ các tiêu chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ, quản lý Nhà nước và lý luận chính trị, an ninh-quốc phòng, đồng thời có từ 20% đến 30% đội ngũ dự nguồn thông qua đào tạo, có thể đáp ứng ngay tiêu chuẩn cán bộ khi cần thiết.

Tiếp tục phát triển kỹ thuật chuyên môn sâu, đáp ứng nhu cầu phát triển trong từng năm. Thường xuyên chú trọng nâng cao y đức, y đạo cho toàn thể cán bộ, công nhân viên chức. Chuẩn bị đầy đủ điều kiện để thành lập trung tâm đào tạo tại bệnh viện trong những năm đến, nhằm phát triển công tác hợp tác đào tạo và đào tạo liên tục có hệ thống cho nhân viên và các bệnh viện trong khu vực.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Bệnh viện Đà Nẵng lãnh đạo hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao, trong đó có một số chỉ tiêu vượt 200%; công tác chuyên môn được phát triển theo hướng chuyên sâu, nhiều kỹ thuật mới được triển khai; trong 5 năm, bệnh viện đã cử 150 lượt cán bộ là đảng viên và trên 370 lượt cán bộ tham dự hội nghị và học tập tại nước ngoài; công tác nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến được triển khai thường xuyên, đã có 196 đề tài nghiên cứu khoa học được triển khai.

ĐẶNG NỞ

.