Phạt 3 nhân viên ngân hàng không đeo khẩu trang trong phòng làm việc

.

ĐNO - Ngày 4-4, UBND phường Nam Dương (quận Hải Châu) cho biết, trong quá trình kiểm tra thực tế ở một số cơ sở kinh doanh dịch vụ về công tác phòng, chống Covid-19, phường đã lập biên bản xử phạt 3 nhân viên ngân hàng không đeo khẩu trang và nhắc nhở phải thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, lực lượng chức năng của phường Nam Dương đã phát hiện một ngân hàng ở đường Nguyễn Văn Linh có nhiều người cùng làm việc trong một phòng, không bảo đảm khoảng cách tối thiểu 2m giữa 2 người và có 3 nhân viên không đeo khẩu trang.

Phường đã yêu cầu ngân hàng này điều chỉnh vị trí các bàn làm việc để bảo đảm khoảng cách tối thiểu, lắp đặt các vách ngăn… ; đồng thời, lập biên bản xử phạt 3 nhân viên ngân hàng không đeo khẩu trang và tiếp tục theo dõi, giám sát ngân hàng này thực hiện các yêu cầu của phường. Ngoài ra, UBND phường Nam Dương cũng nhắc nhở, yêu cầu một số cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn phường thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống Covid-19.

* Sáng 4-4, UBND phường Mân Thái (quận Sơn Trà) cũng lập biên bản xử phạt 6 tiểu thương kinh doanh tại chợ Mân Thái vì không tuân thủ nghiêm túc việc đeo khẩu trang liên tục trong quá trình kinh doanh tại chợ, để bảo đảm công tác phòng, chống Covid-19.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.