Đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp

.

Chiều 18-3, Tiểu ban Văn bản pháp luật và thông tin, tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Theo đó, nhiệm vụ trọng tâm của tiểu ban trong thời gian đến là theo dõi, chỉ đạo kiểm tra, đôn đốc và hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện các công việc tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại thành phố Đà Nẵng bảo đảm theo đúng quy định. Qua các ý kiến thảo luận tại hội nghị, các thành viên tiểu ban cơ bản thống nhất với dự thảo phân công nhiệm vụ đồng thời đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện các nội dung, tránh sự chồng chéo và tăng cường hiệu quả phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ giữa các ngành, các đơn vị.

Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Lê Minh Trung, Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử thành phố, Trưởng Tiểu ban Văn bản pháp luật và thông tin, tuyên truyền, đề nghị các thành viên của tiểu ban căn cứ chức năng, nhiệm vụ của ngành, đơn vị và nhiệm vụ được phân công, địa bàn được giao phụ trách chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai nội dung nhiệm vụ công tác tuyên truyền bầu cử để mang lại hiệu quả cao. Các thành viên quán triệt chỉ đạo các nhiệm vụ trong ngành, đơn vị phụ trách, từ đó bảo đảm thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp và là ngày hội của toàn dân.

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.