Kịp thời hỗ trợ người lao động khó khăn do Covid-19

.

ĐNO - Ngày 1-9, nhận thông tin từ người lao động gặp khó khăn qua số điện thoại đường dây nóng, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố và Công đoàn cơ sở đã kịp thời hỗ trợ nhiều trường hợp gặp khó khăn do Covid-19.

Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Duy Minh (bìa trái) trao quà hỗ trợ cho chị Ngô Thị Trang gặp khó khăn do Covid-19. Ảnh: NGUYÊN LÊ
Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Duy Minh (bìa trái) trao quà hỗ trợ cho chị Ngô Thị Trang đang trong khu vực phong tỏa gặp khó khăn do Covid-19. Ảnh: NGUYÊN LÊ

Theo đó, sáng 1-9, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Duy Minh và Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Nguyễn Thành Trung đến thăm, trao hỗ trợ cho chị Ngô Thị Trang (công nhân Công ty TNHH May mặc Whitex) đang ở trọ tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

Tại đây, đại diện LĐLĐ thành phố đã trao hỗ trợ đột xuất 1 triệu đồng và các nhu yếu phẩm giúp chị Trang ổn định cuộc sống. Được biết, chị Trang ở trọ trong khu vực phong tỏa do Covid-19 thuộc phường Hòa Minh, phải nghỉ việc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Duy Minh và Chủ tịch LĐLĐ quận Hải Châu Lữ Trọng Phương đã đến thăm, trao 7 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 500.000 đồng gồm cá hộp, thịt, gạo, mì tôm… cho 7 người lao động thuộc Công ty TNHH Sao Hoàng Nguyên bị mất việc làm, không có nguồn thu nhập.

Đây là những trường hợp gặp khó khăn do Covid-19 đã liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của LĐLĐ thành phố và Công đoàn các cấp. Sự hỗ trợ kịp thời của Công đoàn các cấp đã góp phần tiếp sức để đoàn viên, người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn.

LÊ NGUYÊN - L.PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.