Kinh tế

Khai trương chi nhánh Công ty Tài chính Prudential Đà Nẵng

14:30, 11/12/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Sáng 11-12, Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Công ty Tài chính Prudential) chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 271 Nguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng.

Các đại biểu cách băng khánh thành khai trương chi nhánh mới.
Các đại biểu cách băng khánh thành khai trương chi nhánh mới.

Việc mở chi nhánh Đà Nẵng nằm trong chiến lược mở rộng thị trường đảm bảo phát triển bền vững của Công ty Tài chính Prudential tại Việt Nam, mang dịch vụ đến gần với khách hàng hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng thông qua những giải pháp tài chính đa dạng và thông minh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng vốn đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Chi nhánh Đà Nẵng sẽ áp dụng mô hình quản trị chất lượng tín dụng và quản trị rủi ro theo đúng chuẩn mực của trụ sở chính, trong định hướng chung của chúng tôi là trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín tại thị trường Việt Nam.

Trong mục tiêu hoạt động, Công ty Tài chính Prudential không chỉ mong muốn trở thành nhà cung cấp giải pháp tài chính được khách hàng tín nhiệm mà còn là doanh nghiệp được cộng đồng tin cậy. Trước đó, ngày 10-12, Công ty đã phối hợp với Hội khuyến học thành phố Đà Nẵng và Hội khuyến học quận Thanh khê trao 50 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó hiếu học tại các phường thuộc quận Thanh Khê.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007, đến nay Công ty Tài chính Prudential đã cung cấp tín dụng tiêu dùng cho hơn 250.000 khách hàng, trong đó 100.000 khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ của Công ty tại 13 địa điểm trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Tin, ảnh: Cao Minh

 

.