Kinh tế

Giới thiệu hàng Việt tại Dubai

17:42, 26/02/2016 (GMT+7)

Sáng 25-2, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chi nhánh Đà Nẵng phối hợp với Công ty Vietgate Dubai LLC tổ chức chương trình khảo sát thị trường, xúc tiến thương mại nhằm chuẩn bị cho sự kiện giới thiệu hàng Việt Nam tại thị trường Trung Đông và UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) từ ngày 16 đến ngày 21-4.

Cụ thể, doanh nghiệp tham gia sẽ đi khảo sát tại thị trường Dubai, UAE, tìm hiểu văn hóa kinh doanh và yêu cầu của thị trường này. Với việc tham gia sự kiện này, các doanh nghiệp sẽ trưng bày hàng hóa và bán trực tiếp sản phẩm tại hệ thống siêu thị thực phẩm Choithrams – Dubai.

Ngoài ra, còn có cơ hội tiếp cận, đàm phán trực tiếp với các đầu mối bán sĩ và lẻ tại các thị trường này. Các doanh nghiệp có sản phẩm cạnh tranh, có năng lực cung ứng trong ngành nông sản, thực phẩm, thủy hải sản và các ngành có thế mạnh của Đà Nẵng sẽ có cơ hội được đối tác hợp tác tiêu thụ ngay sau sự kiện.

Điểm nhấn của chương trình là tổ chức hoạt động “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Dubai – UAE” với quy mô dự kiến khoảng 200 mặt hàng và sản phẩm các loại thuộc các nhóm ngành hàng chủ yếu như nông sản, lương thực, thực phẩm, bánh kẹo, thủy-hải sản đông lạnh/đóng hộp, trái cây tươi/khô/đóng hộp, các loại đồ uống…

XUÂN DUYÊN

.