Kinh tế

Khai trương chi nhánh Kärcher tại Đà Nẵng

17:57, 26/02/2016 (GMT+7)

Ngày 25-2, Kärcher - thương hiệu thiết bị làm sạch hàng đầu thế giới đến từ nước Đức đã ra mắt chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng.

Đây là chi nhánh thứ 2 của Kärcher ở Việt Nam sau thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự lễ khai trương có ông Klaus Puehmeyer, Chủ tịch khu vực Đông Nam Á, ông Trần Trọng Hải, Tổng giám đốc Kärcher Việt Nam.

Khách hàng sẽ được tìm hiểu và chọn cho mình những thiết bị làm sạch cùng các giải pháp vệ sinh hiệu quả và tân tiến tại showroom.
Khách hàng sẽ được tìm hiểu và chọn cho mình những thiết bị làm sạch cùng các giải pháp vệ sinh hiệu quả và tân tiến tại showroom.

Chi nhánh Kärcher Đà Nẵng bao gồm showroom, khu bảo hành, khu văn phòng. Tại đây, Kärcher sẽ cung cấp cho khách hàng tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu Kärcher gồm 2 ngành hàng chính là gia dụng và chuyên dụng.

Đối với ngành hàng gia dụng, Kärcher mong muốn mang lại cho người tiêu dùng các thiết bị làm sạch cùng các giải pháp vệ sinh hiệu quả và tân tiến như máy phun rửa áp lực cao, máy phun rửa bằng hơi nước, máy hút bụi khô và ướt, máy vệ sinh kính...

Trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp, Kärcher chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp chuyên dụng đáp ứng đa dạng các yêu cầu làm sạch từ hệ thống khách sạn lớn cho đến nhà xưởng, công trường...

Đại diện lãnh đạo Kärcher cùng khách hàng thân thiết tại lễ khai trương.
Đại diện lãnh đạo Kärcher cùng khách hàng thân thiết tại lễ khai trương.

Theo ông Klaus Puehmeyer, Chủ tịch khu vực Đông Nam Á của Kärcher, Đà Nẵng là thành phố phát triển mạnh về du lịch với nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn – một trong những lĩnh vực mà Kärcher hướng đến. Vì thế, sự ra đời của Kärcher Đà Nẵng là bước tiến mới trong kế hoạch tấn công thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng của Tập đoàn Kärcher.

Với trung tâm tích hợp từ hoạt động trưng bày bán hàng với hệ thống dịch vụ khép kín, Kärcher Đà Nẵng sẽ hỗ trợ và phục vụ tốt hơn cho khách hàng theo triết lý kinh doanh "Xem khách hàng là trọng tâm".

Có mặt tại buổi khai trương, bà Nguyễn Thị Cẩm Thạch, Phó chủ tịch CLB quản lý Buồng phòng Đà Nẵng hào hứng nói: “Thương hiệu Kärcher đã có mặt tại thị trường Đà Nẵng từ rất lâu và được đánh gia cao. Với việc thành lập chi nhánh tại Đà Nẵng cùng nguồn nhân lực chất lượng, tôi tin rằng Kärcher sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, khách hàng có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu sản phẩm cũng như được hỗ trợ chăm sóc sản phẩm khi cần thiết”.

Trải qua hơn 80 năm phát triển, đến nay Kärcher đã khẳng định thương hiệu và trở thành đơn vị hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực cung cấp thiết bị làm sạch. Hiện nay, Kärcher đã có 22 cơ sở sản xuất và trung tâm logistics tại Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ.

Đại diện Kärcher Đà Nẵng giới thiệu sản phẩm Kärcher với khách hàng tại buổi khai trương.
Đại diện Kärcher Đà Nẵng giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại buổi khai trương.

 

.