Kinh tế

Nhiều chương trình kích cầu du lịch hè 2016

08:28, 14/06/2016 (GMT+7)

Sở Du lịch thành phố vừa công bố “Chương trình kích cầu du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E Đà Nẵng 2016” được tổ chức từ 24 đến 26-6.

Theo đó, trong những ngày diễn ra hội chợ, tại Cung thể thao Tiên Sơn, một số đơn vị lữ hành như Công ty Saigontourist - Chi nhánh Đà Nẵng dự kiến bán 7 tour du lịch trong nước với giá khuyến mãi đặc biệt dành cho du khách tại hội chợ với giá giảm sâu đến trên 50%. Khách hàng tham quan, đăng ký tour tại gian hàng của Công ty Vietravel-Chi nhánh Đà Nẵng sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn và cơ hội khám phá những dòng tour hè đặc sắc với các chương trình ưu đãi, giảm giá lên đến 50%. Công ty Vietnam Travelmart dự kiến bán 17 tour du lịch trong nước với giá khuyến mại đặc biệt và nhiều ưu đãi kèm theo. Các chương trình kích cầu M.I.C.E cho các khách đoàn tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang như Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort, Samdi, The Blossom Resort, Mường Thanh, Eden, Novotel, Premier Village…

Đặc biệt, cũng trong dịp diễn ra hội chợ du lịch, Hãng hàng không Vietnam Airlines tặng 200 khách hàng đầu tiên tham gia hội chợ mỗi khách hàng một mã giảm giá 20% giá vé cho hành trình giữa Đà Nẵng và các thành phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Nha Trang...; Hãng hàng không Jetstar có chương trình khuyến mại vé máy bay giá rẻ chỉ từ 99.000 đồng; hai hãng này phối hợp thực hiện chương trình “Vòng quay may mắn” với giải thưởng là hàng chục vé máy bay giá 0 đồng dành cho các chặng từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng. Trong khi đó, Hãng hàng không Vietjet Air mở bán 3.000 vé 0 đồng trong thời gian diễn ra hội chợ, áp dụng cho các hành trình nội địa xuất phát từ Đà Nẵng trên các chặng bay của Vietjet Air (vé chưa bao gồm thuế và các loại phí), kết hợp với một số công ty du lịch và lữ hành chào giá sản phẩm kích cầu trọn gói từ Đà Nẵng đi TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Cần Thơ.

Các khu điểm vui chơi như Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có các gói dịch vụ ưu đãi như “Trải nghiệm tuyệt vời 1, 2” hay Công viên Châu Á có chương trình “Happy Day” ưu đãi đặc biệt giảm 25% giá vé, duy nhất vào thứ ba hằng tuần cho tất cả du khách đến tham quan.

Thu Hà

.