Startup Việt 2020 - Thời đại bình thường mới

.

Startup Việt 2020 là cuộc thi do báo VnExpress tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Khoa học và Công nghệ. Năm nay, cuộc thi mang chủ đề “The New Normal - Thời đại bình thường mới” nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo các giải pháp cho những vấn đề xã hội trong và sau Covid-19.  

Cuộc thi dành cho các startup đăng ký và hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, người đại diện công ty là công dân cư trú trong nước. Các startup cần hoạt động trong khoảng thời gian từ 1-11-2019 đến 1-1-2020, đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ ra thị trường.

Startup Việt 2020 bao gồm 2 hạng mục. Trong đó, bảng Early Stage (giai đoạn sớm) có chủ đề “Công nghệ tương lai” dành cho các startup trong giai đoạn khởi tạo ý tưởng, thử nghiệm sản phẩm. Bảng Series dành cho các startup đã phát triển và đang gọi vốn vòng Series A (khi startup đã có khách hàng và doanh thu ổn định, bắt đầu mở rộng hoạt động hoặc tăng trưởng nhanh) hoặc Pre-Series A (trước Series A).

Ban Giám khảo sẽ tuyển chọn 25 startup từ Bảng Series để hỗ trợ kết nối trực tiếp tới các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 10-7-2020. Các startup nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020.

 K.NINH

;
;
.
.
.
.
.