'Tuyệt vời Đà Nẵng 2020' sẽ là sự kiện thu hút du khách

.

Sáng 15-7, tại buổi làm việc với Sở Du lịch thành phố về việc tổ chức chương trình lễ hội“Tuyệt vời Đà Nẵng 2020”, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cho biết dù có nhiều khó khăn nhưng thành phố vẫn quyết tâm, dành nguồn kinh phí để tổ chức lễ hội này với mong muốn tạo ra sự kiện hấp dẫn cho du khách khi đến với Đà Nẵng trong mùa hè năm nay.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh giao Sở Du lịch tham mưu UBND thành phố văn bản phân công cụ thể về các ngành liên quan và là đơn vị đầu mối tập hợp các thông tin của các sở ngành, đối tác... Các ngành liên quan như Công an cần có kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; các hoạt động, chương trình của sự kiện phải cụ thể về địa điểm, thời gian.

UBND thành phố giao quận Sơn Trà quản lý dịch vụ trông giữ xe, khảo sát, thống nhất lựa chọn địa điểm cụ thể để đưa vào văn bản; Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, mời hội đồng nghiệm thu, kiểm tra tổng duyệt các nội dung chương trình nghệ thuật...; rà soát kịch bản, nội dung theo góp ý của các sở, ngành; quảng bá rộng rãi sự kiện này tới đông đảo du khách gần xa.

Chương trình lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” được nâng cấp từ sự kiện thường niên “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè” theo hướng tăng quy mô trở thành sự kiện văn hóa du lịch đặc sắc nhằm tạo ra sản phẩm du lịch mới hấp dẫn để thu hút du khách đến với thành phố. Chương trình “Tuyệt vời Đà Nẵng” có khoảng 13 hoạt động chính và 6 hoạt động kết nối diễn ra từ 30-7 đến 5-8. Các hoạt động của lễ hội phong phú, đa dạng với nhiều hoạt động dành cho khách du lịch, người dân cùng tham gia.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.