Bảo đảm cấp điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

.

ĐNO - Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết, nhằm bảo đảm nguồn điện liên tục, ổn định phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn thành phố, đơn vị sẽ không thực hiện cắt điện tại các điểm in sao đề, coi thi, chấm thi trong suốt thời gian kỳ thi diễn ra.

PC Đà Nẵng cũng chỉ đạo các đơn vị làm việc với những hội đồng in sao đề thi, coi thi và chấm thi về phương án cấp điện lưới; đồng thời bố trí máy phát dự phòng, nhân viên trực xử lý sự cố kịp thời tại các địa điểm trên.

Đến nay, các điện lực trực thuộc công ty đã hoàn thành vệ sinh bảo dưỡng, kiểm tra tình hình mang tải của MBA phân phối, đường dây hạ thế, aptomat… của các TBA cấp điện cho 31/31 điểm thi. 

Các đơn vị cũng tập trung nhân lực thực hiện phát quang hành lang tuyến, bảo đảm các thiết bị vận hành ổn định, không để xảy ra sự cố gây gián đoạn cung cấp điện.

Điện lực Sơn Trà đã bố trí một máy phát điện dự phòng 100kVA tại ký túc xá trường THPT chuyên Lê Quý Đôn từ trước ngày 25-6 đến hết ngày 24-7 để phục vụ cho công tác in sao đề thi.

Điện lực Hải Châu chuẩn bị sẵn sàng các máy phát điện dự phòng, tăng cường nhân viên trực phối hợp xử lý sự cố tại các Trường THPT Trần Phú, THPT Nguyễn Hiền, THCS Tây Sơn, THCS Lý Thường Kiệt…

Ưu tiên cung cấp điện khu vực điều hành công tác coi thi và chấm thi trắc nghiệm tại trường THPT Phan Châu Trinh từ ngày 4-7 đến 16-8.

Trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi, PC Đà Nẵng sẽ ngừng tất cả các công tác ảnh hưởng đến việc cung cấp điện tại các điểm thi, trừ trường hợp xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt có sự chỉ đạo của thành phố, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện miền Trung và Tổng Công ty Điện lực miền Trung.

QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích