Vietjet mở 7 đường bay quốc tế mới kết nối Đà Nẵng với Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore

.

ĐNO - Vietjet công bố mở 7 đường bay quốc tế mới kết nối thành phố Đà Nẵng với Singapore, Hàn Quốc và Ấn Độ từ quý 3-2022.

Trong chuỗi hoạt động của Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022, Vietjet đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược 5 năm (2022-2027) với Đà Nẵng.

Theo đó, Vietjet sẽ mở 7 đường bay quốc tế mới kết nối thành phố Đà Nẵng với Singapore, Hàn Quốc và Ấn Độ. Đây là bước đầu tiên trong khuôn khổ cam kết hợp tác với thành phố nhằm phối hợp quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy giao thương, du lịch và đầu tư.

Vietjet sẽ sơn tàu bay mang thương hiệu du lịch của Đà Nẵng để đưa hình ảnh của Đà Nẵng tới khắp các quốc gia, điểm đến mà hãng có đường bay tới. Đà Nẵng cũng sẽ tham gia cùng Vietjet trong các sự kiện kích cầu, hội nghị xúc tiến đầu tư, giới thiệu du lịch, quảng bá điểm đến Đà Nẵng tới du khách...

Các đường bay kết nối thành phố Đà Nẵng với Busan (Hàn Quốc) và 5 thành phố lớn, đông dân nhất Ấn Độ là New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore cùng với Singapore sẽ đi vào hoạt động từ tháng 7 và ngay trong quý 3-2022, mỗi tuần có 4 - 7 chuyến bay khứ hồi, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương, đầu tư, thăm thân... của người dân và du khách.

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.