Du lịch

Furama Resort Đà Nẵng đạt Giải thưởng Vàng thường niên Agoda

09:27, 11/08/2010 (GMT+7)

(ĐNĐT) - Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng vừa công ty đặt phòng qua mạng đặt tại Singapore bình chọn là khách sạn tiêu biểu với các dịch vụ qua mạng, giá phòng hấp dẫn cùng sự đánh giá cao của khách hàng trên trang mạng của Agoda.

Khu nghỉ mát Furama là một trong số 161 khu nghỉ mát, khách sạn trong hàng ngàn khách sạn và khu nghỉ mát ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, châu Âu và châu Mỹ được tặng giải thưởng Vàng thường niên năm 2010 cho những hoạt động nổi bật trong việc thực hiện các kênh phân phối trên mạng, các công cụ khuyến mãi cùng các hoạt động khác dành cho khách hàng Agoda. 

Cùng với các dịch vụ cực kỳ hấp dẫn dành cho du khách, trong những năm qua, khu nghỉ mát cũng đã duy trì mối quan hệ, hợp tác tốt và hiệu quả với các công ty đặt phòng qua mạng cùng các đối tác là các công ty du lịch. Khu nghỉ mát cũng thường xuyên có các gói khuyễn mãi đặc biệt dành cho khách quốc tế và trong nước suốt các mùa cao điểm và lễ hội.

Cùng với giải thưởng này, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng cũng đã dành được giải thưởng một trong 10 khu nghỉ mát biển hàng đầu tại Đông Nam Á do công ty Agoda bình chọn. Giải thưởng Vàng Thường niên của Agoda là sáng kiến duy nhất của Agoda nhằm mục đích ghi nhận sự đóng góp của các khách sạn, khu nghỉ mát đã phối hợp chặt chẽ với Agoda trong thời gian qua để cung cấp những sản phẩm trên mạng có giá trị cho khách hàng.

Đ.N

.