Đà Nẵng cuối tuần

Brewhaha - nơi gặp gỡ bạn bè

14:18, 05/03/2022 (GMT+7)

Nếu bạn thích thưởng thức các loại bia tươi mang hương vị độc đáo của các xứ bia nổi tiếng trên thế giới mà vẫn lịch sự và ấm áp cùng bạn bè, người thân thì Brewhaha (135 Trần Phú) là lựa chọn phù hợp.

Với lối kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại của Brewhaha, khách có thể trải nghiệm các loại bia ngon như bia Redrock, Jopen, Leffe, Gauden (Gấu đen), Bọc đô, Kacua, Tucher, Warsteiner... Brewhaha có hệ thống chiết rót độc đáo, sẵn sàng phục vụ khách những cốc bia tươi mát lạnh với hàng trăm loại đồ uống khác nhau.

Đặc biệt, bia Redrock mang phong cách Úc được nấu và lên men tại Việt Nam từ đại mạch và hoa bia tươi. Nhờ đó, bia có màu vàng óng, vị đậm đà và hậu đắng nhẹ. Trong khi đó, Gauden là dòng bia đen đại diện đặc trưng của truyền thống văn hóa Đức, được nấu theo công thức nguyên thủy từ hàng ngàn năm trước và sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Đức. Gauden cho hương vị ngậy và đắng nhẹ nhờ sự pha trộn của chocolate và cà phê.

Không gian quán thoáng đãng, lịch sự. Ảnh: T.N
Không gian quán thoáng đãng, lịch sự. Ảnh: T.N

Không chỉ có những bộ bàn ghế cao sắp đặt vừa đủ để trò chuyện cùng bạn bè ấm áp trong phòng, mà khách có thể chọn không gian mát mẻ, thoáng đãng ở sân vườn. Điều đặc biệt ở đây, bàn ghế được bố trí thông thoáng, phù hợp với sự riêng tư của khách và bảo đảm điều kiện phòng, chống Covid-19.

Khách có thể mang đồ nhấm đến, hoặc gọi món tại bàn tùy thích. Các món ăn khá phong phú và tương đối rẻ. Chỉ với 499.000 đồng, khách có một combo bia và các món nướng, bao gồm: 1 tháp bia Redrock 3L, 1 phần xúc xích Đức 3 vị kèm với rau củ nướng và 1 phần salad Nga. Ngoài ra, quán còn lắp đặt màn hình rộng cùng âm thanh chất lượng để khách xem và cổ vũ bóng đá.

TÂM NHƯ

.