Đà Nẵng cuối tuần

Trải nghiệm làm bánh tại Noen

15:43, 24/09/2022 (GMT+7)

Không đơn thuần là tiệm bánh kem, Noen Bakery & Fruit (gọi tắt là Noen, địa chỉ 51S Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng) vừa khai trương vào ngày 15-9-2022 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi cùng bạn làm ra chiếc bánh để trao tặng người thân.

Những chiếc bánh tại Noen không sử dụng chất bảo quản.
Những chiếc bánh tại Noen không sử dụng chất bảo quản.

Với không gian ấm cúng tại Noen như chính gian bếp ở nhà, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự khéo léo của đôi tay bằng việc làm ra chiếc bánh, tự tay trang trí và chia sẻ thành quả với người thân, bạn bè.

Chị Võ Thị Tú Uyên, chủ tiệm Noen cho biết, một chiếc bánh kem ngon không chỉ nhờ công thức, nguyên liệu, kỹ thuật tốt..., mà phần lớn còn nhờ tình yêu và sự chân thành của người làm bánh. Vì vậy, Noen muốn tạo ra không gian để khách sáng tạo, tự làm bánh tặng người thân; thậm chí còn có thể làm thiệp với toàn bộ nguyên liệu cho tiệm cung cấp.

Từ 9 giờ đến 10 giờ 30 thứ Bảy và Chủ nhật, Noen tổ chức các workshop (thảo luận, trao đổi kiến thức và kỹ năng) về trang trí bánh kem trái cây với các nội dung: giới thiệu phần cốt bánh và kem sữa tươi; giới thiệu dụng cụ và hướng dẫn một số kỹ thuật trang trí cơ bản; thực hành trang trí bánh…

Với khách mua bánh, Noen luôn có sẵn bánh các vị: tắc muối ớt, mousse chanh dây, mousse mít dừa, chocolate chuối caramel và các loại bánh trái cây khác. Trong đó, bánh vị tắc muối ớt được khách rất yêu thích, với mùi thơm đặc trưng từ vỏ và nước ép của quả tắc tươi, một chút béo và mát lạnh của phần kem mousse vị tắc, cùng một chút vị mằn mặn, cay cay từ muối ớt...

Hằng ngày, ngoài bánh nguyên ổ kích cỡ 14-16-20cm, còn có các loại bánh mousse dạng cup bé xinh, dành cho các bạn thích trải nghiệm nhiều vị. Đặc biệt, bánh không sử dụng chất bảo quản nên an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Tiệm mở cửa từ 8 giờ đến 20 giờ 30 hằng ngày.

VĨNH AN

.