Du lịch Đà Nẵng

Giới thiệu về Culaochamtourist.vn - công ty tour Cù Lao Chàm uy tín

17:02, 02/12/2020 (GMT+7)

Được mệnh danh là đảo ngọc của Quảng Nam, Cù Lao Chàm thực sự là một điểm dừng chân tuyệt vời ai cũng muốn ghé thăm. Nếu du khách muốn thực hiện một chuyến đi để có thể thoải mái ngắm vẻ đẹp của đảo, đắm mình trong biển xanh, cát trắng và tận hưởng những điều thú vị một cách trọn vẹn? Hãy để Culaochamtourist.vn – Công ty tour Cù Lao Chàm uy tín hàng đầu đồng hành cùng bạn.

Hình ảnh : Đảo Cù Lao Chàm những ngày thời tiết đẹp nhất.
Hình ảnh : Đảo Cù Lao Chàm những ngày thời tiết đẹp nhất.

Culaochamtourist.vn – Công ty tour Cù Lao Chàm hàng đầu

Culaochamtourist.vn được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín trong top các doanh nghiệp lữ hành tại Đà Nẵng. Với phương châm hoạt động chính “Phong cách làm nên thương hiệu”, công ty không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa các dịch vụ nhằm mục đích làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trải qua nhiều năm hoạt động và bề dày trong kinh nghiệm tổ chức tour Cù Lao Chàm nói riêng và tour Đà Nẵng nói chung. Culaochamtourist.vn luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh, trở thành lựa chọn thích hợp để trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời và đáng nhớ. Với sự chuẩn bị chu đáo từ khâu tư vấn, thiết kế lịch trình và các chính sách, dịch vụ đi kèm, chương trình của chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Bạn sẽ tìm thấy gì ở Culaochamtourist.vn

Hiện tại, công ty tour Cù Lao Chàm được xem là địa chỉ quen thuộc mà hầu như du khách nào khi muốn tra cứu thông tin về hòn đảo hay đặt tour đều không thể bỏ qua. Truy cập Culaochamtourist.vn bạn có thể tìm thấy: tour Cù Lao Chàm 1 ngày, tour đi bộ dưới biển, tour lặn bình khí, dịch vụ homestay Cù Lao Chàm giá rẻ.

Chương trình lặn ngắm san hô tại Cù Lao Chàm rất được mọi người yêu thích.
Chương trình lặn ngắm san hô tại Cù Lao Chàm rất được mọi người yêu thích.

Đặc biệt, để thuận tiện cho chuyến đi của quý khách, công ty còn giới thiệu nhiều chương trình, hoạt động được nhiều đơn vị, tập thể tổ chức thành công. Một trong số đó phải nhắc đến là tour kết hợp team builiding tổ chức tại Cù Lao Chàm với nhiều trò chơi vô cùng sôi động. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các tour du lịch Đà Nẵng ngắn ngày như: tour Bà Nà Hills 1 ngày, tour Huế 1 ngày, tour Núi Thần Tài, Ngũ Hành Sơn, Hội An… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách.

Bên cạnh dịch vụ đặt tour, Culaochamtourist.vn còn là nhà tổ chức chuyên nghiệp về lĩnh vực: vé cano Cù Lao Chàm, vé cáp treo Bà Nà, cho thuê xe, đặt khách sạn và chia sẻ những thông tin du lịch hữu ích.

Culaochamtourist.vn – Đơn vị đồng hành đáng lựa chọn

Bạn đang muốn tìm một đơn vị để trải nghiệm vùng đất đáng sống – Đà Nẵng. Culaochamtourist.vn mong muốn được hợp tác và đồng hành cùng bạn. Khi mua các sản phẩm tour và dịch vụ của công ty, du khách có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt bởi chúng tôi luôn:

Bán đúng giá: Culaochamtourist.vn liên kết với các đại lý cung cấp dịch vụ nên luôn được chiết khấu cao. Nhờ đó mà giá tour ở mức cạnh tranh, bạn sẽ được mua tour lẻ với giá dành cho khách đoàn. Tuyệt đối không bao giờ trả tiền cao cho 1 dịch vụ thấp.

Đúng chất lượng: Tất cả các tour từ chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng khách sạn, xe đưa đón, mức ăn,… để du khách luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng nhất.

Phục vụ tận tâm: Với phương châm “khách hàng là thượng đế” đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết của công ty luôn chăm sóc, tư vấn khách hàng chu đáo nhất.

Dịch vụ đa dạng, linh hoạt: Công ty không chỉ bán tour mà còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến du lịch với mức phí hợp lý và chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, mang đến một hành trình suôn sẻ, trọn vẹn.

Đặc biệt nếu đi tour Cù Lao Chàm hay bất kỳ tour nào từ công ty, du khách không cần phải đặt cọc cũng không cần thanh toán trước. Để đảm bảo chất lượng tour, kết thúc chương trình chúng tôi mới thu tiền. Vì thế, bạn có thể yên tâm đặt niềm tin tại website này.

Liên hệ đặt Tour Cù Lao Chàm – GIÁ ƯU ĐÃI

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Văn phòng: 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline : 0987.119.499  –  0933.444.525

Mail : danangcitytravel@gmail.com

Website: https://culaochamtourist.vn/

 

.