Đà Nẵng ghi nhận ca thứ 3 nhiễm SARS-CoV-2

.

ĐNO - Trưa 11-3, bác sĩ Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế xác nhận, Đà Nẵng vừa ghi nhận ca thứ 3 nhiễm SARS-CoV-2, hiện đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Bệnh nhân N. đang được điều trị cách ly tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: PHAN CHUNG
Bệnh nhân N. đang được điều trị cách ly tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: PHAN CHUNG

Bệnh nhân được xác định là N.T.T.N. (29 tuổi, trú phường Bình Thuận, quận Hải Châu), là nhân viên làm việc tại siêu thị Điện máy Xanh (đường Nguyễn Văn Linh).

Khoảng 18 - 19 giờ ngày 4-3, bệnh nhân N. có tiếp xúc trực tiếp với hai du khách người Anh tại siêu thị Điện máy Xanh (những người này sau được xác định là bệnh nhân thứ 22 và bệnh nhân thứ 23).

Ngày 9-3, chị N. đến khám, theo dõi các triệu chứng tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. 6 giờ 30 ngày 11-3, Viện Pasteur Nha Trang nhận được mẫu xét nghiệm do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Đà Nẵng gửi đến để xét nghiệm khẳng định. Kết quả xét nghiệm cho thấy chị N. dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện bệnh nhân đang được điều trị cách ly tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ngành y tế đang triển khai các biện pháp cần thiết để xác minh, sàng lọc những trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân N. để cách ly, theo dõi kịp thời.

PHAN CHUNG

;
;
.
.
.
.
.