Trao chứng nhận hoàn thành cách ly y tế cho 3 người Ý

.

ĐNO - Ngày 2-5, UBND quận Hải Châu trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly y tế cho 3 chuyên gia dầu khí (quốc tịch Ý) đã cách ly tại khách sạn Dầu khí Đà Nẵng.

Lãnh đạo UBND quận Hải Châu (thứ 2 từ trái qua) trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly y tế đối với 3 chuyên gia dầu khí có quốc tịch Ý cho đại diện khách sạn Dầu khí. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Lãnh đạo UBND quận Hải Châu (thứ 2 từ trái qua) trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly y tế đối với 3 người Ý thông qua đại diện khách sạn Dầu khí. Ảnh: HOÀNG HIỆP

3 chuyên gia dầu khí đến Đà Nẵng và bắt đầu cách ly y tế tại khách sạn Dầu khí từ ngày 18-4. Đến nay, các cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm 4 lần đối với 3 người này đều cho kết quả âm tính với SARS-Cov-2 và hoàn thành cách ly y tế 14 ngày.

Ngoài ra, khách sạn Dầu khí cũng tiếp nhận 3 người hoạt động trong ngành dầu khí có quốc tịch Thái Lan đến cách ly y tế vào ngày 21-4. Các đơn vị chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm 3 lần đối với 3 người này và đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.