Thêm 5 bệnh nhân Covid-19 được công bố khỏi bệnh

.

ĐNO - Chiều 14-8, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang tiếp tục cho ra viện 5 bệnh nhân Covid-19 được điều trị khỏi. Những bệnh nhân này đã âm tính 3-4 lần với SARS-CoV-2, không còn các triệu chứng lâm sàng như sốt, ho, khó thở.

5 bệnh nhân xuất viện tại Bệnh viện dã chiến Hòa Vang chiều 14-8. Ảnh: PHAN CHUNG
5 bệnh nhân xuất viện tại Bệnh viện dã chiến Hòa Vang chiều 14-8. Ảnh: PHAN CHUNG

Theo đó, 5 bệnh nhân ra viện gồm bệnh nhân số 556 (xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang), bệnh nhân số 636 (phường Thanh Bình, quận Hải Châu), bệnh nhân số 637 (xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang), bệnh nhân số 646 (phường Thuận Phước, quận Hải Châu) và bệnh nhân số 664 (phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu).

Bác sĩ Nguyễn Đại Vĩnh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang cho biết, các bệnh nhân đã được xét nghiệm và kết quả âm tính 3-4 lần với SARS-CoV-2. Ngoài ra, các triệu chứng lâm sàng như sốt, ho, khó thở đã không còn. Sau khi hoàn tất các thủ tục, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang đã sử dụng xe chuyên dụng để đưa các bệnh nhân về nhà.

Trước đó, sáng 14-8, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang cũng làm thủ tục xuất viện cho 5 bệnh nhân đã được điều trị khỏi. Đến nay, cơ sở y tế này đã điều trị khỏi cho 20 bệnh nhân nhiễm Covid-19 và đang tiếp tục điều trị cho 190 bệnh nhân khác.

PHAN CHUNG

;
;
.
.
.
.
.