Thông tin - Thị trường

NaNi Kids Futsal - Nơi ươm mầm bóng đá học đường

09:01, 06/02/2024 (GMT+7)

Nhiều năm qua, Trung tâm đào tạo bóng đá NaNi Kids Futsal (thành phố Đà Nẵng) được xem là nơi ươm mầm, đào tạo nhiều tài năng bóng đá học đường trên địa bàn thành phố.

Trung tâm đào tạo bóng đá NaNi Kids Futsal (8 Đa Phước, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng)
Trung tâm đào tạo bóng đá NaNi Kids Futsal (8 Đa Phước 10, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng)

Giám đốc Trung tâm, Cựu tuyển thủ Futsal quốc gia, anh Nguyễn Quốc Bình cho biết, sau khi giải nghệ, nung nấu mong muốn phát triển bóng đá cho trẻ em ở quê hương, anh đã quyết định thành lập Trung tâm đào tạo bóng đá NaNi Kids Futsal vào ngày 1-6-2018. Đây vừa là sân chơi, vừa là nơi để trẻ rèn luyện nền tảng bóng đá theo giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp được đưa về từ các quốc gia có nền bóng đá phát triển như: Brazil, Iran, Thái Lan…

“Ở NaNi Kids Futsal, chúng tôi hướng đến việc khơi dậy niềm đam mê với bóng đá và trau dồi các kỹ năng sống cho trẻ.” anh Bình chia sẻ.

Cũng theo anh Nguyễn Quốc Bình, đối với các cầu thủ ở độ tuổi nhỏ, sai lầm hầu hết các em mắc phải là tư duy chơi bóng, qua đó ảnh hưởng rất nhiều đối với trẻ. Vì vậy, ban huấn luyện chủ yếu ưu tiên phát triển về tầm vóc, tư duy và tốc độ chơi bóng của học viên thay vì các kỹ năng khác.

Anh Nguyễn Văn Vũ, phụ huynh học viên Nguyễn Gia Phúc cho biết “Con trai tôi năm nay 12 tuổi, cháu rất đam mê chơi bóng đá. Cháu tham gia tập luyện bóng đá tại Trung tâm được 5 năm, tôi thấy thể lực của cháu tốt hơn, ăn, ngủ và học tập đều được đảm bảo; cháu trở nên nhanh nhẹn, năng động hơn trong cuộc sống. Tôi rất vui khi có một Trung tâm chuyên tập luyện về bóng đá thiếu niên như thế này.”

Anh Nguyễn Quốc Bình (giữa) và các học viên.
Anh Nguyễn Quốc Bình (giữa) và các học viên.

Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức tuyển chọn để đưa vào các lớp đào tạo riêng, các học viên được đào tạo theo giáo án chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao và được cọ sát, học hỏi kinh nghiệm tại các sân chơi bóng đá Futsal chuyên nghiệp. Để từ đó, tạo ra nguồn cầu thủ chất lượng cho các CLB Futsal của Việt Nam.

Được biết, hiện nay, trung tâm đang đào tạo hơn 1.000 học viên ở các lứa tuổi, trải dài từ 4 tuổi trở lên. Có hơn 40 trợ lý HLV và quản lý từng thi đấu Futsal chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản ở các cấp độ khác nhau.

Trung tâm có 22 cơ sở trên khắp thành phố và các tỉnh lân cận, sân tập và cơ sở vật chất đáp ứng chất lượng, chuyên nghiệp, đội ngũ y tế tham gia chăm sóc sức khỏe, thể trạng cho các cầu thủ. Chế độ dinh dưỡng được trung tâm chú trọng nhằm giúp các cầu thủ phát triển toàn diện.

Sau hơn 5 năm thành lập, các lứa cầu thủ của trung tâm đã gặt hái nhiều thành công với các giải đấu trẻ. Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ giao lưu, cọ xát, lãnh đạo trung tâm thường xuyên xây dựng kế hoạch thi đấu giao hữu với các đội bóng nước ngoài từ Nhật Bản,Hàn Quốc, Thái Lan… và nhiều trung tâm đào tạo bóng đá các tỉnh thành.

“Sứ mệnh của chúng tôi là thông qua công tác đào tạo, huấn luyện một cách khoa học, bài bản, giúp ươm mầm các tài năng trẻ. Nền móng vững chắc và tư duy chơi bóng thông minh là cốt lõi cho các thế hệ cầu thủ được đào tạo trung tâm, góp phần xây dựng bản sắc riêng của bóng đá Đà Nẵng”, anh Bình nhấn mạnh.

Website: https://www.nanikidsfutsal.com

Tin tức: https://s.net.vn/CIny

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nanikidsfutsal

Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamDaoTaoNaniKidsFutsal

Mail: nanikidsfutsal@gmail.com

Youtube: https://youtu.be/MsrXKwhsQbM

Công ty TNHH Phát triển Thể thao và Thương mại NaNi Sport / Địa chỉ văn phòng số 8 Đa Phước 10, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. SĐT: 0844461616

 

.