Thông tin - Thị trường

Tiện ích đặt vé máy bay du lịch giá rẻ trên Traveloka

11:22, 06/02/2024 (GMT+7)

Với khả năng đặt vé máy bay, phòng khách sạn và vé giải trí, Traveloka là người bạn đồng hành lý tưởng cho các chuyến bay của du khách. Đặc biệt, khi nói đến vé máy bay, Traveloka đã xây dựng một hệ sinh thái độc đáo với hơn 100 đối tác hàng không trong và ngoài nước, mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm du lịch đặc sắc.

Traveloka – Siêu ứng dụng mua vé máy bay giá rẻ

Việc so sánh giá vé giữa các hãng hàng không để tìm vé máy bay giá rẻ là một quá trình tốn thời gian và công sức. Đôi khi thủ tục đặt vé còn gặp phải sự rườm rà và phức tạp. Đó là lý do ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka ra đời để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về đặt vé và sở hữu vé máy bay ưu đãi nhất cho hành trình du lịch của bạn.

 

Với cơ sở dữ liệu lớn và thuật toán thông minh, Traveloka tổng hợp tất cả các chuyến bay và giá cả trên cùng một giao diện, giúp khách hàng rút ngắn thời gian tìm kiếm mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết. Kết quả tìm kiếm sẽ được lọc theo yêu cầu cá nhân như vé máy bay giá rẻ hoặc bay với hãng hàng không ưa thích. Bạn không cần phải chuyển đổi giữa nhiều trang web mà chỉ cần tìm kiếm, đặt và thanh toán để hoàn tất quá trình đặt chỗ.

Với hơn 100 đối tác hàng không trên toàn thế giới như Eva Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airway, Air Asia, China Airways, VietJet Air, Pacific Airlines,… Traveloka có thể đồng hành cùng bạn đến mọi địa điểm, cả trong và ngoài nước. Mỗi lần tìm kiếm Traveloka sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về thời gian bay, giá cả, hành trình và thời gian quá cảnh. Các tiện ích và dịch vụ đi kèm như thông tin về hành lý, được hiển thị rõ ràng trong cùng một giao diện.

 

Ngoài ra, quá trình săn vé máy bay giá rẻ trên Traveloka cũng trở nên đơn giản hơn với ưu đãi hấp dẫn hàng ngày. Mục Khuyến mãi luôn đầy ắp các chương trình khuyến mãi kết hợp với chính sách giá minh bạch giúp bạn xua tan mọi lo lắng về thuế và chi phí cao khi đặt vé.

Tại Traveloka, trải nghiệm đặt vé máy bay trực tuyến của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Mọi tính năng mới, dịch vụ thuận tiện và công nghệ luôn được cập nhật nhanh chóng. Tính năng Price Alert - Thông báo giá vé giúp bạn dễ dàng tìm được mức giá tốt nhất cho hành trình của mình. Bạn chỉ cần chọn điểm đi, điểm đến, thời gian và cài đặt "thông báo giá vé" để nhận thông báo mỗi ngày.

 

Đối với những người thường xuyên mua vé máy bay cho người thân, tính năng Passenger Quick Pick sẽ giúp lưu lại thông tin hành khách một cách gọn gàng và chi tiết. Thậm chí khi lịch trình thay đổi đột xuất, Traveloka vẫn hỗ trợ tối đa với tính năng Easy Reschedule, giúp bạn thực hiện thay đổi chuyến bay trực tiếp từ tài khoản của mình mà không phải mất công liên hệ với các thủ tục phức tạp.

Tất cả thông tin về quy định đổi lịch bay của các hãng hàng không cũng được Traveloka cung cấp một cách chi tiết. Ví dụ, vé máy bay của VietJet và Bamboo Airways có thể được thay đổi lịch trình 6 tiếng trước giờ khởi hành, trong khi Vietnam Airlines chỉ hỗ trợ một số đường bay nhất định.

Hướng dẫn các bước đặt vé máy bay trên Traveloka

Bước 1: Truy cập website hoặc tải ứng dụng Traveloka

Đầu tiên, để đặt vé máy bay trên Traveloka, bạn có thể mở trình duyệt và truy cập trang web Traveloka hoặc tải ứng dụng Traveloka trên điện thoại. Nếu sử dụng điện thoại di động, bạn có thể tìm ứng dụng trên App Store cho thiết bị iOS hoặc Play Store của Google cho thiết bị Android.

 

Bước 2: Đăng ký tài khoản thành viên

Tiếp theo, việc đăng ký tài khoản trên Traveloka giúp bạn tận dụng đầy đủ các tính năng và ưu đãi. Đăng ký có thể thực hiện bằng cách sử dụng địa chỉ email hoặc số điện thoại di động. Điều này không mất nhiều thời gian, mà còn mang lại nhiều lợi ích khi quản lý các đơn đặt vé máy bay trong tương lai.

Bước 3: Tìm vé máy bay phù hợp

Sau khi đăng ký thành công, bạn quay lại màn hình chính của trang web hoặc ứng dụng và chọn mục "Tìm chuyến bay". Tại đây, bạn cần nhập thông tin cụ thể như điểm xuất phát, điểm đến, ngày đi và ngày về (nếu áp dụng). Kết quả sẽ hiển thị danh sách các chuyến bay có sẵn.

Để tối ưu hóa tìm kiếm, bạn có thể sử dụng các tính năng sắp xếp và bộ lọc. Sắp xếp theo giá vé, giờ cất cánh, giờ hạ cánh hoặc thời gian bay để giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Bộ lọc cung cấp tùy chọn như chọn chuyến bay thẳng, hãng hàng không, giờ cất cánh, và thời gian bay. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể xem các chuyến bay "Smart Combo" để nhận ưu đãi lên đến 40%.

 

Bước 4: Điền thông tin liên hệ

Khi đã chọn được chuyến bay ưng ý, bạn sẽ chuyển đến trang "Điền thông tin". Tại đây, hãy kiểm tra lại thông tin về chuyến bay và điền đầy đủ thông tin cá nhân, liên hệ. Bạn cũng sẽ nhìn thấy thông tin về chính sách giá vé, đổi trả và hoàn trả ngay dưới màn hình.

Nếu bạn chọn vé của hãng giá rẻ, bạn có thêm tùy chọn mua hành lý với mức trọng lượng khác nhau. Sau khi điền thông tin, hãy xác nhận lại trước khi tiếp tục đến bước thanh toán.

Bước 5: Thanh toán

Thanh toán là bước cuối cùng. Khi bạn đã kiểm tra thông tin và chắc chắn mọi thứ đều đúng, hãy nhấn vào nút "Thanh toán". Màn hình thanh toán sẽ hiển thị số tiền cần thanh toán. Nếu bạn có mã giảm giá, hãy áp dụng nó để nhận ưu đãi, sau đó tiến hành thanh toán theo các phương thức được hỗ trợ.

Việc đặt vé máy bay du lịch giá rẻ trở nên dễ dàng hơn nhờ vào tiện ích của Traveloka. Với giao diện thân thiện và khả năng tìm kiếm linh hoạt, người dùng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn có cơ hội trải nghiệm hành trình du lịch một cách thoải mái và tiết kiệm. 

.