Thông tin - Thị trường

RalliSmart Rạng Đông - Giải pháp nhà thông minh tiết kiệm cho người Việt

09:38, 06/02/2024 (GMT+7)

Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp IoT và sự tăng trưởng đột phá của thị trường Smart Home, Rạng Đông đã mang đến giải pháp toàn diện với sản phẩm mang tên RalliSmart, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Cùng tìm hiểu chi tiết về giải pháp nhà thông minh RalliSmart trong bài viết dưới đây.

1. RalliSmart Rạng Đông là gì?

RalliSmart, sản phẩm nhà thông minh của Rạng Đông, là một giải pháp đáp ứng sâu sắc đến nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng Việt Nam. Thấu hiểu rằng các thiết bị thông minh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và ảnh hưởng đến sức khỏe, Rạng Đông đã phát triển hệ thống này để tối ưu hóa trải nghiệm và cân bằng nhịp sinh học, môi trường sống của người sử dụng.

Đây là thế hệ thứ 2 và là 1 trong 3 giải pháp thuộc hệ sinh thái sản phẩm 4.0 Rạng Đông được phát triển dựa trên công nghệ cốt lõi là chiếu sáng thông minh và IoT hiện đại. RalliSmart là sự kết tinh của khoa học kỹ thuật, công nghệ và cả tinh thần của Rạng Đông.

Mang tới tiện ích tối đa cho người dùng khi các thiết bị được kết nối, tương tác thông qua nền tảng Rạng Đông cloud và thao tác điều khiển nhanh gọn qua smartphone, máy tính bảng, bảng điều khiển cảnh, remote. Các chức năng điều khiển thiết bị trong nhà được tích hợp trong một dụng cụ, kiểm soát từ xa. Bạn sẽ không phải tới từng vị trí công tắc để khởi động/tắt thiết bị riêng lẻ, chỉ với một câu lệnh tất cả sẽ được đáp ứng.

 

RalliSmart trở thành người giúp việc trung thành, phục vụ gia chủ mà không hề có một lời phàn nàn, mang lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

2. Nâng cấp cuộc sống tiện nghi

RalliSmart là bước tiến đột phá của Rạng Đông trong lĩnh vực thông minh, được thiết kế để nâng cấp đời sống tiện nghi của bạn. Sáng tạo và tích hợp công nghệ Bluetooth Mesh tiên tiến, giúp tạo ra một mạng lưới không dây linh hoạt, kết nối một loạt các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn.

Hệ thống này mang đến trải nghiệm người dùng đơn giản và thuận tiện, với khả năng điều khiển đồng bộ và tự động hóa các thiết bị theo lịch trình hoặc theo các điều kiện môi trường như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, và nhiều yếu tố khác. Điều khiển bằng giọng nói và tích hợp với các nền tảng khác nhau, mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho người sử dụng.

Sự tối ưu hóa của công nghệ Bluetooth Mesh giúp giảm thiểu gián đoạn và đảm bảo ổn định kết nối, trong khi khả năng kết nối và tích hợp với nhiều thiết bị khác nhau qua Rạng Đông Cloud đồng bộ hóa trải nghiệm người dùng. Đây không chỉ là một hệ thống nhà thông minh mà còn là đối tác đáng tin cậy, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

3. Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Hệ thống nhà thông minh RalliSmart của Rạng Đông còn là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn. Hệ thống này không chỉ giới hạn ở ánh sáng. Bộ điều nhiệt thông minh tích hợp cảm biến độ ẩm và kiểm soát chất lượng không khí, cung cấp cảnh báo trước về nhiệt độ và độ ẩm, và hỗ trợ giữ cho không khí trong lành đảm bảo rằng bạn và gia đình luôn ở trong một môi trường sống khỏe mạnh và thoải mái.

Cảm biến môi trường có vai trò như một bác sĩ gia đình đưa ra biện pháp xử lý kịp thời khi tiếp nhận các thông tin về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng trong nhà. Môi trường trong lành đảm bảo sức khỏe sẽ được thiết lập khi thông tin được cảm biến nhận dạng và đưa đến trung tâm điều khiển, kích hoạt các thiết bị trong nhà giúp đảm bảo sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ.

 

Xem thêm: Giải pháp nhà thông minh RalliSmart - Bước đầu cho cuộc sống thông minh

4. Đảm bảo an toàn - an ninh

 

Hệ thống an ninh của RalliSmart trong ngôi nhà thông minh hoạt động liên tục 24/7, mang đến sự yên tâm và an tâm cho gia đình của bạn. Bóng đèn cảm biến người Rạng Đông được tích hợp vào hệ thống nên khi có người xuất hiện hệ thống sẽ tự động gửi cảnh báo khi phát hiện có người đột nhập. Do đó việc tích hợp đèn cảm biến chống trộm hay bóng đèn cảm ứng chống trộm vào hệ thống an ninh của RalliSmart là rất cần thiết để đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Ngoài ra hệ thống an ninh đồng bộ với nhiều thiết bị khác như thiết bị báo cháy, cảm biến người, chuông cửa, thiết bị bóng động,... để tạo nên giải pháp tối ưu trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn, giữ an toàn tuyệt đối và có tính bảo mật tốt. Bảo động của căn nhà sẽ được gửi cho chủ nhà ngay khi có xâm nhập dù không ở nhà, trong trường hợp mất điện, mất internet thì hệ thống vẫn hoạt động.

5. Tổng kết

Rạng Đông không ngừng phát triển và đổi mới để đưa đến khách hàng những giải pháp hiện đại, tiện nghi và hữu ích nhất. Hệ thống nhà thông minh RalliSmart cùng các thiết bị smarthome của Rạng Đông như đèn cảm ứng Rạng Đông, cảm biến, cảnh báo, không chỉ tạo ra không gian sống hiện đại mà còn giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người sử dụng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không gian sống thông minh và hiện đại với RalliSmart Rạng Đông.

.