Cơ quan, doanh nghiệp tổ chức giao ca, đổi lao động

.

ĐNO - Sáng 26-8, người lao động làm việc tại các cơ quan, công sở, nhà máy tổ chức giao ca, đổi lao động trong khoảng thời gian từ 5 đến 9 giờ sáng.

Đây là hoạt động được Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố cho phép các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện, trước khi thành phố tiếp tục áp dụng các biện pháp cấp bách để phòng, chống Covid-19 đến ngày 5-9.

Từ sáng sớm, lực lượng công an, quân đội đã sẵn sàng túc trực tại các chốt kiểm soát để kiểm tra việc giao ca, đổi lao động.
Từ sáng sớm, lực lượng công an, quân đội sẵn sàng túc trực tại các chốt kiểm soát để kiểm tra việc giao ca, đổi lao động.
Người lao động thưc hiện giao ca tại nơi làm việc phải có giấy đi đường do đơn vị mình cấp, bảo đảm các điều kiện phòng, chống dịch khác theo quy định của Bộ Y tế và địa phương.
Người lao động thực hiện giao ca tại nơi làm việc phải có giấy đi đường do đơn vị mình cấp, bảo đảm các điều kiện phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế và địa phương.
Lực lượng quân đội tại chốt kiểm soát trên đường Lê Duẩn hướng dẫn dừng một phương tiện để kiểm tra việc ra đường.
Lực lượng quân đội tại chốt kiểm soát trên đường Lê Duẩn hướng dẫn phương tiện dừng để kiểm tra việc ra đường.
Theo ghi nhận, trong sáng 26-8, người dân ra đường thực hiện việc giao ca, đổi lao động đều chấp hành các quy định về phòng, chống dịch.
Theo ghi nhận, trong sáng 26-8, người dân ra đường thực hiện việc giao ca, đổi lao động đều chấp hành các quy định về phòng, chống dịch.
Liên quan đến việc giao ca, đổi lao động, Bí thư Thành ủy yêu cầu các đơn vị phải kiểm soát chặt chẽ để thực hiện tốt việc 1 cung đường 1 điểm đến, tuyệt đối không được tập trung buôn bán, mua hàng ở siêu thị, cửa hàng.
Liên quan đến hoạt động này, Bí thư Thành ủy yêu cầu các đơn vị phải kiểm soát chặt chẽ để thực hiện tốt việc một cung đường một điểm đến, tuyệt đối không được tập trung buôn bán, mua hàng ở siêu thị, cửa hàng.
Riêng hoạt động tại các nhà máy, cơ sở sản xuất phải thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch; bố trí tối đa 30% số người làm việc; đảm bảo điều kiện “3 tại chỗ”. Trong ảnh: Công nhân tại Khu Công nghiệp An Đồn tổ chức thay ca, đổi lao động sáng 26-8.
Riêng hoạt động tại các nhà máy, cơ sở sản xuất phải thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch, bố trí tối đa 30% số người làm việc, bảo đảm điều kiện “3 tại chỗ”. Trong ảnh: Công nhân tại Khu công nghiệp An Đồn tổ chức thay ca, đổi lao động sáng 26-8.

 PHAN CHUNG thực hiện

;
;
.
.
.
.
.