.
Giải Vô địch bóng đá Quốc gia V-League 2008

Không ai đòi được nợ !

.

Vòng đấu đầu tiên của lượt về V-League 2008 diễn ra vào chiều 26 và 27-4 (ngoài trận đấu muộn Thể Công - Bình Dương, chiều 29-4, sân Mỹ Đình) đã không có một đội nào đòi được món nợ lượt đi.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Hải Phòng!

Cho dù SHB Đà Nẵng thúc thủ đến 0-4 trước chủ sân Hải Phòng nhưng Thanh Hóa lại là đội thất bại cay đắng nhất. Dù Rogers ghi bàn mở tỷ số vào phút 45 song trong vòng 8 phút (phút 60 đến phút 68), Martins Trindade đã xuất sắc lập hat-trick để giúp đội khách Thép - Cảng giành thắng lợi 3-1. Nỗ lực của Nam Định cũng bất thành khi để các cầu thủ khách Bình Định cầm chân bằng trận hòa 0-0.

Trong lúc đó, Khánh Hòa bỏ lỡ cơ hội lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu khi Valdinei gỡ hòa 2-2 cho Sông Lam Nghệ An vào phút cuối cùng. Trận đấu được chờ đợi nhất trên sân Pleiku giữa Hoàng Anh Gia Lai và Đồng Tâm Long An cũng diễn ra với một kịch bản tương tự nhưng sự tiếc nuối lại thuộc về đội khách dù dẫn trước 3-1 đến phút 63 nhưng Hoàng Anh giành lại 1 điểm khi Minh Nghĩa (phút 68) rồi Agostinho (phút 80), ấn định tỷ số 3-3 chung cuộc.

Trong trận derby Thủ đô (ngày 26-4), trước đội chủ nhà Hà Nội ACB, Hòa Phát Hà Nội đã thúc thủ 0-2 để tiếp tục chìm ngập dưới đáy của bảng xếp hạng sau 14 vòng đấu.

Tin và ảnh: BẢO AN

;
.
.
.
.
.