.

Quốc Anh, Phước Vĩnh và Hải Lâm được xóa án kỷ luật

.

Trước khi bước vào lượt về V-League 2008, CLB SHB Đà Nẵng đã đón nhận tin vui khi Ban Kỷ luật VFF vừa có quyết định giảm án kỷ luật cho 3 cầu thủ Huỳnh Quốc Anh, Châu Lê Phước Vĩnh và Trần Hải Lâm sau khi đã nghiên cứu đơn xin giảm án, ý kiến nhận xét của chính quyền địa phương, CLB và gia đình.

Tiền vệ Quốc Anh, một trong ba cầu thủ của SHB Đà Nẵng chính thức được trở lại sân cỏ.

Trong các Quyết định số 257, 258 và 259 (được ông Nguyễn Hải Hường ký, ngày 23-4) đối với 3 cầu thủ này nêu rõ: ”Giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Quốc Anh, Phước Vĩnh, Hải Lâm bị kỷ luật tại Quyết định số 80/QĐ-VFF ngày 20-3-2007” và “Các cầu thủ được tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức (trừ các giải thi đấu quốc tế chính thức), thời gian thử thách tính từ ngày ký quyết định này đến ngày 20-3-2010”.

Theo Giám đốc Điều hành CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa, đây là kết quả của quá trình tu dưỡng, rèn luyện của từng cầu thủ sau khi nhận án kỷ luật của VFF. Như vậy, về lực lượng, SHB Đà Nẵng đã có một sự bổ sung cần thiết và rất quan trọng trong giai đoạn quyết định của mùa bóng này. Bên cạnh đó, CLB SHB Đà Nẵng cũng đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Molina Gaston Eduardo (quốc tịch Argentina) để thay thế tiền vệ Roberto Lopez Ramon và tiếp tục ký hợp đồng với trung vệ Robsson A.G Diaz.

Tin và ảnh: NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.