.

Khẩu chiến trước giờ khai cuộc

.

Chelsea và Manchester United là hai đối thủ lớn của nhau ở Premier League. Thủ môn của Chelsea, Petr Cech là người Cộng Hòa Czech. Vua Phá lưới mùa giải vừa qua là tiền vệ của M.U, Ronaldo là người Bồ Đào Nha. Ở Euro lần này, Czech và Bồ Đào Nha nằm chung bảng A và là hai ứng cử viên nặng ký giành vé đi tiếp.

Trước giờ khai cuộc, thủ môn Cech lên tiếng “đấu võ mồm” với Ronaldo trước.

Thủ môn Cộng hòa Czech Petr Cech.

Thủ môn của Chelsea bảo rằng nếu trong trận đấu với Bồ Đào Nha mà Czech bị phạt penalty mà người thực hiện là Ronaldo thì chẳng có gì phải sợ. Nguyên nhân là anh đã dễ dàng đẩy trước cú sút 11m của Ronaldo trong trận chung kết Champions League. Đồng thời, Cech tiết lộ luôn kỹ năng đá 11m của Ronaldo để các thủ môn khác để ý.

Cech bảo rằng Ronaldo có kiểu chạy đà rồi dừng lại chờ thủ môn đổ người mới sút. Nhưng nếu thủ môn bình tĩnh đứng im thì Ronaldo chẳng còn thời gian để chọn góc sút nên anh đã dễ dàng tóm quả sút của Ronaldo. Cầu thủ này đã nhiều lần thực hiện như thế và đã hai lần gần đây nhất đều thất bại.

Cech đả kích nhưng chưa thấy Ronaldo đáp trả. Không biết khi nghe mình bị lật tẩy, Ronaldo có thay đổi cách sút 11m không. Mong cho trận đấu giữa Czech và Bồ Đào Nha có một quả penalty mà người thực hiện sẽ là Ronaldo.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.