.

Sông Lam Nghệ An xin rút cầu thủ khỏi đội tuyển

.

Chỉ trong vòng 2 ngày, trước và sau khi HLV Calisto chính thức công bố danh sách tuyển thủ tập trung đợt 1 cho đội tuyển Việt Nam, CLB Sông Lam Nghệ An đã gửi liên tiếp 2 công văn đến VFF để xin cho 4 cầu thủ của CLB không tập trung đội tuyển lần này.

Công Vinh (áo vàng) xin không tập trung đội tuyển vì chấn thương.

Trong ngày 19-5, trước khi VFF công bố danh sách tuyển thủ tập trung đợt 1, lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An đã gửi công văn xin giữ Huy Hoàng, Công Vinh và Minh Đức ở lại để điều trị chấn thương dù chỉ có Huy Hoàng và Công Vinh được tập trung đội tuyển. Ngày 20-5, khi bản danh sách tuyển thủ được thông báo, CLB lại gửi một công văn nữa để xin không tập trung cho Trọng Hoàng và Văn Bình, 2 cầu thủ còn lại của Sông Lam Nghệ An trong danh sách do HLV Calisto lựa chọn. Lý do để Sông Lam Nghệ An xin giữ cầu thủ vì Trọng Hoàng sắp sửa thi tốt nghiệp THPT, Văn Bình đang chấn thương dây chằng.

Theo Phó phòng Các đội tuyển quốc gia và Đào tạo trẻ (VFF) Nguyễn Trọng Giáp, HLV Calisto vẫn muốn gọi cả Huy Hoàng và Công Vinh lên tập trung để lắng nghe tâm tư cũng như kiểm tra tình trạng chấn thương. Nếu thực sự Huy Hoàng không muốn tiếp tục khoác áo đội tuyển và Công Vinh không thể ra sân trong vòng 1 tháng do chấn thương thì ông Calisto sẽ để họ toại nguyện. Với Trọng Hoàng và Văn Bình, HLV Calisto cho gọi tập trung dựa trên năng lực mà họ thể hiện. Tuy nhiên, theo VFF, đây chỉ mới là ý kiến của CLB Sông Lam Nghệ An và VFF sẽ phải tìm hiểu thêm trước khi có quyết định cuối cùng. 

Tin và ảnh: NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.