.

M.U, Chelsea bị cầm chân; Real Madrid, AC Milan thắng đậm

.

(ĐNĐT) - Các đại gia ở Premier League chấp nhận những trận hòa đáng tiếc. Trong khi đó, đại gia ở La Liga và Serie A có những chiến thắng hết sức thuyết phục cho cuộc đua top đầu.

“Quỷ đỏ” M.U lại một lần nữa làm mọi người thất vọng. Tiếp đội bóng yếu như Wes Brom và dẫn trước 2 bàn từ hiệp một nhưng các học trò của Sir Alex đã để cho đội khách dễ dàng giành lại một điểm chỉ trong 10 phút đầu của hiệp đấu thứ nhì.

.

Xem clip pha bắt bóng ngớ ngẩn của Van der Sar

Sau khi Hernandez có bàn thắng đầu tiên cho M.U ở giải đấu quốc nội và Nani nhân đôi cách biệt ở hiệp một, hiệp hai lại là lúc mọi người phải chứng kiến những sai lầm của cựu binh. Hết Evra mắc sai lầm để Wes Brom gỡ lại 1-2, đến lão tướng Van der Sar bắt bóng như cầu thủ nghiệp dư để mất đi 2 điểm.

Chelsea tuy vẫn còn giữ vững ngôi đầu nhưng chỉ có 4 điểm sau 3 trận gần đây cho thấy đội quân của Ancelotti ít nhiều gặp trục trặc. Aston Villa dưới thời của Houllier không ngôi sao, không chơi mềm mại nhưng thực sự ăn ý và vững chắc. Nếu may mắn hơn Crew, Petrov đã khai thác tốt được sự lơi lỏng của Terry vì chấn thương. Ance hài lòng với trận hòa và tiếp tục chờ đợi Lampard, Drogba hoàn toàn bình phục để kéo Chelsea mạnh mẽ trở lại. 

Ronaldo đặt dấu ấn đậm trong chiến thắng của Real Madrid

Ronaldo đặt dấu ấn đậm trong chiến thắng của Real Madrid

Cristiano Ronaldo vừa cho thấy anh đã lấy lại phong độ trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha với Bento thì chính CR7 tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid. Trong chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Malaga, Ronaldo và Higuain mỗi người ghi 2 bàn nhưng chính Ronaldo là người châm ngòi cho hai bàn thắng của Higuain. Một trận đấu mà Ronaldo tỏa sáng rực rỡ nhất kể từ đầu giải tới nay.

David Villa đã không ghi bàn vào CLB cũ Valencia nhưng Barcelona vẫn đủ sức lội ngược dòng thắng 2-1 để bám sát Real Madrid trong cuộc đua ở top đầu chỉ với cách biệt một bàn. HLV Guardiola rất hài lòng với cách các học trò đã vùng lên mạnh mẽ để lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước. Sau khi Hernandez đưa Valencia vượt lên dẫn trước ở hiệp một, Xavi đã thể hiện là chân chuyền số một khi tạo ra hai cơ hội tuyệt vời ở hiệp hai cho Iniesta và Puyol lập công.

Pha ghi bàn mở tỷ số của Pato

Ở Serie A, những người Brazil đã nhảy điệu samba giúp Milan giành thắng lợi 3-1 trước Chievo. Tiền đạo Ibrahimovic không ghi bàn nhưng tạo ra hai cơ hội cho đồng đội trẻ Pato ghi bàn. Thật đáng tiếc chính chân sút kỳ cựu Thụy Điển đã đốt lưới nhà sau đó nhưng cuối cùng cầu thủ dự bị Robinho đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Milan. Roma cũng đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Genoa nhờ công của Borrellio và Bright.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.