.

Tiệc bàn thắng tại Giuseppe Meazza

.

(ĐNĐT) - Benitez cùng Inter làm sân Meazza vỡ tung trong hiệp một nhưng 45 phút hiệp hai đã đẩy người hâm mộ vào thế “co thắt” mạnh khi một mình Bale bắn phá dữ dội khung thành Cesar. Raul đã ở bên kia sườn dốc vẫn thầm lặng tìm cách cùng Schalke vượt khó và chính anh chinh phục kỷ lục của một huyền thoại Đức, Gerd Muller ngay trên đất Đức.

Benitez đã trả được món nợ với Redknapp khi còn ở Premier League. ĐKVĐ Inter ghi liền vào lưới Tottenham một mạch 4 bàn chỉ trong 35 phút đầu hiệp một nhờ công của Zanetti, Stankovic và Eto’o (2 bàn). Nưng Benitez đã sống trong 45 phút của hiệp đấu thứ hai đầy âu lo khi Tottenham không hề có ý định buông xuôi.

.

Redknapp đã rút nhạc trưởng Modric để thủ môn dự bị Cudicini vào sân nhưng một mình mũi nhọn Bale suýt làm nên chuyện. Cầu thủ trẻ xứ Wales đã hoàn thành hattrick ở phút 90 và không biết điều gì sẽ xảy ra nếu trận đấu còn thời gian. May mắn cho Tottenham là vẫn giữ được ngôi nhì bảng do Twente và Bremen cầm hòa nhau 1-1.

Dấu ấn của vòng đấu này thuộc về lão tướng Raul Gonzalez. “Chúa nhẫn” không thể hiện được nhiều cùng với Schalke ở Bundesliga nhưng đấu trường châu Âu vẫn đem lại cảm xúc mạnh cho anh. Schalke chìm đắm ở Bundesliga nhưng Hapoel Tel Aviv không phải là đối thủ xứng tầm, mà đúng hơn là đối thủ ưng ý nhất vào lúc này cho “Lữ đoàn xanh” xốc lại tinh thần.

Schalke đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1, trong đó Raul giải tỏa thế bế tắc ngay từ phút thứ ba và lập cú đúp ở phút 58. Hai bàn thắng đó đã giúp Raul cân bằng kỷ lục của huyền thoại người Đức Gerd Muller với 69 bàn ở đấu trường châu lục đã lập cách đây 33 năm. Với Raul, anh ghi 66 bàn cho Real Madrid ở Champions League, 1 bàn ở Siêu Cúp châu Âu và 2 bàn cho Schalke ở Champions League.

Barcelona, M.U không ấn tượng nhưng vẫn có được trọn vẹn 3 điểm. Rooney không được Sir Alex đăng ký, Berbatov ngồi trên băng ghế dự bị để nhường cơ hội cho Nani và Macheda. Không có nhiều tình huống uy hiếp đối thủ hạt tiêu Bursaspor nhưng cú ra chân từ xa của Nani ở phút thứ 7 đủ giúp M.U có trọn vẹn 3 điểm. Messi không hào nhoáng nhưng hai bàn của anh đã giữ 3 điểm ở lại Nou Camp cho Barca trước Copenhagen.

Kết quả các trận đấu khác: Lyon – Benfica 2-0, Rangers – Valencia 1-1, Panathinaikos – Kuzan 0-0

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.